Tin mới

Một Hoa hậu lên tiếng về chuyện Minh Hằng bị nói làm màu vì 'đi sinh con mà vẫn trang điểm'

Thứ bảy, 26/08/2023, 21:37 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Hằng trang điểm, to son chụp ảnh bên cạnh quý tử mới chào đời gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, một Hoa hậu đã lên tiếng bênh vực cho nữ diễn viên.

Vào tối 23/8, Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang Facebook cá nhân, cô hạnh phúc khoe ảnh bên con trai: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông".

Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng. Ảnh FB Minh Hằng
Minh Hằng hạ sinh con trai đầu lòng. Ảnh FB Minh Hằng

Trong ảnh, Minh Hằng gây chú ý với gương mặt rạng ngời, hạnh phúc cùng với đó là cách giơ tay thể hiện tinh thần quyết thắng cho thấy sự hào hứng, phấn khởi của cô cũng như các thành viên trong gia đình khi thiên thần nhỏ chính thức chào đời. 

Bên cạnh những lời chúc phúc và khen ngợi thần thái của bà mẹ bỉm sữa, nhiều cư dân mạng thắc mắc về việc nữ diễn viên trang điểm, tô son khi vừa sinh xong. Một số người cho rằng Minh Hằng đang "làm màu" vì cô trang điểm để lên hình: "Chị này từ lúc bầu đến lúc sinh làm màu", "Đi đẻ bớt trang điểm lại",... Trước những kiến này, cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cho Minh Hằng và cho rằng phụ nữ đi đẻ không có nghĩa là phải xấu. 

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã lên tiếng bênh vực cho Minh Hằng. hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018 (Mrs Worldwide 2018) cho rằng những phụ nữ chê Minh Hằng làm màu vì trang điểm khi đi đẻ là rất xấu tính. 

Bài đăng của Hoa hậu Dương Thùy Linh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Hoa hậu Dương Thùy Linh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

"Lần trước đi đẻ không kinh nghiệm. Tầm đợi cho mở 10cm có mà tha hồ makeup và làm tóc. Lần này quyết tâm không có chuyện đẻ xong, bôi son lên trán, bịt tai, bịt đầu, găm con dao và ăn trứng nữa nhé. Hồi trước trẻ tuổi không có tiếng nói thôi. Lần này quyết đẹp như Hằng. Ai không hài lòng thì cứ chửi dần từ giờ đi cho cái miệng nó đã xinh càng xinh thêm. Sợ quá cơ! Cứ như Hằng nó phải xấu như mình khi đi đẻ mới chịu được. Xấu tính quá! Đàn bà có những người vẻ ngoài rất đạo mạo mà trong cực xấu xí", cô viết. 

Dưới phần bình luận, nhiều người ủng hộ quan điểm của Hoa hậu Dương Thùy Linh. Một số người còn cho rằng, nếu không trang điểm được đẹp như Minh Hằng thì cũng nên cổ vũ những người phụ nữ khác. 

Hoa hậu Dương Thùy Linh. Ảnh FB Dương Thùy Linh
Hoa hậu Dương Thùy Linh. Ảnh FB Dương Thùy Linh

Dương Thùy Linh là một trong những người đẹp kín tiếng trong showbiz Việt. Trước khi đăng quang rs Worldwide 2018, Dương Thuỳ Linh từng đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004, tham dự Hoa hậu Du lịch quốc tế Việt Nam 2004, đạt giải Hoa hậu Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Sau khi kết hôn và sinh con, cô không tham gia các hoạt động giải trí mà cô tập trung vào sự nghiệp kinh doanh ẩm thực rồi hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Dương Thùy Linh và ông xã. Ảnh FB Dương Thùy Linh
Dương Thùy Linh và ông xã. Ảnh FB Dương Thùy Linh

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022 sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiên quyết không công khai danh tính hay hình ảnh của chồng. Vào cuối tháng 3/2023, Minh Hằng đã lên tiếng đính chính về việc mang thai đôi. Theo lời của nữ diễn viên 36 tuổi, cô chỉ mang thai một em bé không phải bầu đôi như thông tin đã công bố trước đó do phôi thai còn lại đã ngừng phát triển. 

Bức ảnh hiếm hoi Minh Hằng để lộ góc nghiêng của chồng doanh nhân. Ảnh Internet.
Bức ảnh hiếm hoi Minh Hằng để lộ góc nghiêng của chồng doanh nhân. Ảnh Internet.

Vào tháng 6/2023, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh rạng rỡ bên gia đình trong chuyến du lịch. "1 năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỷ niệm nhân đôi niềm vui", cô viết. Ngay sau đó, một khán giả đã lên tiếng hỏi về chuyện nữ ca sĩ 8x liên tục giấu hình ảnh chồng. Minh Hằng đã thẳng thắn cho hay: "Rồi mắc gì khoe chồng vậy".

Trước đó, khi được hỏi về lý do giấu kín hình ảnh ông xã, Minh Hằng cho biết anh không phải người trong showbiz và chưa sẵn sàng lộ diện. "Thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh", Minh Hằng nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news