Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt

Chủ nhật, 31/07/2022, 23:50 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 52 tiếp nối diễn biến tập trước khi sự thật trong quá khứ lộ rõ. Cả bà Nga và Trang đều có những quyết định lấy đi nước mắt khán giả.

Thương ngày nắng về 2 tập 52 trên đà đến cái kết của bộ phim khi những sự thật quá khứ đã được sáng tỏ trước mắt mọi người. Ở thời điểm này, bà Nga và Vân Trang (Huyền Lizzie) đồng loạt ra quyết định quan trọng.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 52 mở đầu với cuộc gặp gỡ giữa Vân Trang và chủ tịch Hoàng Long. Dù biết có lỗi với gia đình Trang nhưng chủ tịch Long vẫn không hề xin lỗi và thắc mắc Trang đến đây có việc gì. Còn Trang cho biết cô đến theo yêu cầu của mẹ mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt - Ảnh 1

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 52 hé lộ về cuộc nói chuyện giữa bà Nga và Trang. Bà Nga sau khi biết tất cả sự thật vô cùng đau lòng về quá khứ và đau lòng cho hiện tại khi hạnh phúc của con gái bị ảnh hưởng. Suy nghĩ nhiều ngày trời, bà Nga cuối cùng ra quyết định tha thứ cho ông Lông vì những gì trong quá khứ. Trong khi đó, Trang không hiểu về quyết định của mẹ thắc mắc tại sao ông Long chưa từng xin lỗi gia đình, chưa từng thắp hương cho bố mình nhưng vẫn nhận được sự tha thứ của bà.

Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt - Ảnh 2
Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 52 còn tiết lộ về một quyết định khác quan trọng của Trang. Cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều về mối duyên nghiệt ngã giữa gia đình Duy (Đình Tú) và gia đình mình. Sau cùng, Vân Trang không thể vượt qua những nỗi đau gia đình mình gánh chịu suốt thời gian qua để hạnh phúc bên Duy. Cuối cùng cô cũng đi đến quyết định chia tay Duy để tất cả không còn cảm thấy khó xử.

Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 52: Bà Nga và Vân Trang đồng thời ra quyết định lấy đi nước mắt - Ảnh 5

Chuyện tình giữa Vân Trang và Duy có thực sự chấm hết tại đây? Ông Long liệu có một lần gửi lời xin lỗi đến gia đình bà Nga? Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 52 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 1/8 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news