Tin mới

Diệp Lâm Anh không nhận được quyền nuôi con trai, lý do khiến nhiều người xót xa

Thứ bảy, 03/12/2022, 15:53 (GMT+7)

Phía chồng cũ của Diệp Lâm Anh cho rằng do cô hoạt động trong giới giải trí, giờ giấc thiếu ổn định nên khó có thể chăm sóc cho 2 con nhỏ cùng một lúc. 

Thời gian gần đây, vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Phạm Nghiêm Đức nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông. 

Mặc dù cả hai đã đi qua 3 lần hòa giải nhưng không thành công trong việc đưa ra những thỏa thuận cuối cùng về việc phân chia tài sản và giành quyền nuôi con.

Vào chiều ngày 2/12, phiên tòa sơ thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã diễn ra. 

Theo đó, tại phiên tòa, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm đã có 2 giờ để chứng minh bản thân có đủ điều kiện để nuôi con với HĐXX. 

Diệp Lâm Anh không nhận được quyền nuôi con trai, lý do khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1

 

Hình ảnh Diệp Lâm Anh trong phiên tòa mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh Diệp Lâm Anh trong phiên tòa mới đây. Ảnh: Internet

Theo quản lý của Diệp Lâm Anh, nữ diễn viên đã cố gắng trình bày những lý do cho thấy trong vòng 1 năm qua, cô đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc và nuôi nấng hai con. Đồng thời cũng chứng minh mức thu nhập ổn định của mình khi kinh doanh và có đủ tài chính để chăm lo cho con nhưng không được chấp thuận. 

Trong khi đó phía Đức Phạm lại không đồng tình với những lý lẽ mà Diệp Lâm Anh đưa ra. Theo chồng cũ của Diệp Lâm Anh, do cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên giờ giấc thiếu ổn định, khó có thể chăm sóc cho hai con nhỏ cùng lúc. 

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Phiên tòa đã quyết định Đức Phạm nuôi con trai và Diệp Lâm Anh chăm sóc cho con gái. 

Thời điểm cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức xảy ra lục đục. Cả hai đã nhiều lần hòa giải nhưng không thành và sau biến cố hôn nhân, cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thiệt thòi. Do gia thế của chồng cũ giàu có nên Diệp Lâm Anh cho biết mình cũng khó khăn hơn trong việc đấu tranh giành quyền nuôi con.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh cô tự nhận mình có nhiều bất lợi khi ra tòa khi không có nhiều mối quan hệ, cũng không mạnh về kinh tế nhưng cô vẫn mong muốn có một sự khách quan nhất để cô và các con có thể đoàn tụ.

Nữ diễn viên khẳng định rằng việc con trai ở với chồng cũ khiến cô buồn và suy sụp bởi 'con cái không phải là món hàng để chia chác'. Diệp Lâm Anh cho biết mình sẽ tiếp tục làm việc với luật sư, kháng cáo để có thể nuôi cả hai bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news