Tin mới

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh comeback đầy quyến rũ trên mạng xã hội sau thời gian ở ẩn

Thứ bảy, 27/01/2024, 17:13 (GMT+7)

Sự trở lại của Diệp Lâm Anh trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trở lại với mạng xã hội sau thời gian vắng bóng. Người đẹp hài hước viết: "Điện về làng rồi". Thời gian qua, Diệp Lân Anh bất ngờ ở ẩn, tài khoản mạng xã hội đều biến mất khiến dân tình thắc mắc. 

Được biết, tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage của Diệp Lâm Anh "bay màu" là do bị hack. Sau nhiều ngày, người đẹp đã lấy lại được tài khoản chính chủ. Động thái đầu tiên của Diệp Lâm Anh chính là màn thông báo comeback đồng thời thay avatar và ảnh bìa mới xinh đẹp, quyến rũ. 

Diệp Lâm Anh chomeback mạng xã hội sau thời gian ở ẩn
Diệp Lâm Anh chomeback mạng xã hội sau thời gian ở ẩn

Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Chúc mừng chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa, tấm hình xinh quá.

- Ở ẩn hơi lâu nha bà ơi, mở tiệc ăn mừng ngày trở lại thôi nào.

- Nhà chị "mất điện" lâu thế, chúc mừng chị em đã quay trở lại.

- Chờ mãi nay mới thấy bạn tôi xuất hiện, đang yên đang lành thì mất điện nhở.

...

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Visual quyến rũ, nóng bỏng của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây
Visual quyến rũ, nóng bỏng của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gây xôn xao với cuộc ly hôn ồn ào cùng chồng thiếu gia. Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Vào năm 2022, họ đã gây bất ngờ khi quyết định chia tay. Sau đó, cả hai không ít lần gây chú ý khi tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Sau ồn ào ly hôn, nữ người mẫu mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế để lo cho các con. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao.

Mới đây, Diệp Lâm Anh khiến dân tình thích thú khi tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng", nhiều người cho rằng cô đang có ý định trở lại showbiz sau chương trình này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh