Tin mới

Diệp Lâm Anh nói gì khiến Lệ Quyên cay mắt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 14?

Chủ nhật, 28/01/2024, 09:27 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đúng lúc cuộc sống đang rất sóng gió. Cô chia sẻ tới với chương trình và sớm đạt được mục đích của mình.

Trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng tập 14, các “chị đẹp” của 2 nhóm ứng cử viên quán quân đã có cơ hội ngồi ghế nói thật để chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thực sự khi tới chương trình. Tại đây, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã có những bộc bạch rất chân thành về đàn chị Lệ Quyên cũng như cuộc sống riêng của mình.

Nói về Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh cảm nhận đàn chị là người mạnh mẽ, lúc nào cũng đứng ra giải quyết những rắc rối cho các em. “Nhiều khi khán giả họ không nhìn thấy những thứ mà chị em mình nhìn thấy. Bây giờ làm thế nào để mình có thể nói ra những điều đó cho khán giả hiểu? Không nói được”. Câu nói đầy thấu hiểu của Diệp Lâm Anh đã khiến Lệ Quyên xúc động.

Các 'chị đẹp' lặng đi khi nghe tâm sự của Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình
Các 'chị đẹp" lặng đi khi nghe tâm sự của Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Phương Vy đặt câu hỏi: “Trước khi tham gia chương trình, chị biết về em qua những bài báo rất nhiều. Trong khoảng thời gian đầu mình tham gia chương trình, thì chắc hẳn em gái tôi nhiều gánh nặng lắm, đúng không?”. Được biết khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bấm máy cũng là lúc cuộc chiến pháp lý giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang gay gắt.

Diệp Lâm Anh thừa nhận khi mới tham gia chương trình, cô đã trải qua 2 năm bị hành hạ về mặt tinh thần, vô cùng mệt mỏi. “Khi được mời tham gia chương trình, em cũng thích nhưng phải suy nghĩ. Cuối cùng, em vẫn quyết định tham gia, lúc đó, việc của em vẫn chưa xong. Đúng lúc căng thẳng nhất thì chuẩn bị bấm máy. Ngày hội ngộ ở đây, em phải ký ủy quyền cho một người bạn thân đi ra tòa. Cứ ngồi trong set nhưng lòng em nóng như lửa, không biết sẽ như thế nào. Vòng đầu tiên em vẫn chưa ở mức độ tinh thần tốt nhất dành cho nhóm, sức khỏe tốt nhất dành cho các tiết mục”.

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng đạt được mục đích của mình. Ảnh chụp màn hình
Đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng đạt được mục đích của mình. Ảnh chụp màn hình

Vừa giải quyết chuyện riêng, vừa tham gia tập luyện nhưng dù mệt mỏi đến mấy thì Diệp Lâm Anh cũng đã đạt được mục đích khi đến với chương trình. Tới đây, cô được nghe những câu chuyện của mọi người, tạm thời quên đi chuyện của mình. Tự nhiên, nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn, không còn trằn trọc như trước.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gây xôn xao với cuộc ly hôn ồn ào cùng chồng thiếu gia. Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Vào năm 2022, họ đã gây bất ngờ khi quyết định chia tay. Sau đó, cả hai không ít lần gây chú ý khi tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Sau ồn ào ly hôn, nữ người mẫu mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế để lo cho các con. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news