Tin mới

Diệp Lâm Anh nhận tin vui lớn sau ồn ào ly hôn 

Thứ hai, 09/01/2023, 10:22 (GMT+7)

Sau ồn ào sóng gió ly hôn, Diệp Lâm Anh bất ngờ đón nhận vui cực lớn khi được mẹ ruột mua tặng cho một ngôi nhà để làm nơi an cư cùng các con.

Sau ồn ào sóng gió ly hôn, Diệp Lâm Anh bất ngờ đón nhận vui cực lớn. 

Vốn là một trong những người đẹp có tài của Vbiz, Diệp Lâm Anh còn được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh. Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý với công chúng bởi câu chuyện ly hôn ồn ào của mình với chồng cũ Đức Phạm. 

Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh đã góp mặt trong một chương trình truyền hình về thực tế về sửa chữa cũng như cải tạo nhà ở. 

Diệp Lâm Anh hào hứng khoe ngôi nhà mới được mẹ ruột dành tặng. Ảnh: Facebook
Diệp Lâm Anh hào hứng khoe ngôi nhà mới được mẹ ruột dành tặng. Ảnh: Facebook

Tại đây, Diệp Lâm Anh đã có một số chia sẻ ngắn về những khó khăn mà bản thân đã trải qua trong suốt thời gian vừa qua. 

'Câu chuyện mà bất kể người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, đó là thời điểm tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng', Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. 

Cùng với đó, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã được mẹ ruột dành tặng một ngôi nhà để an cư cùng các con. 

Diệp Lâm Anh nhận tin vui lớn sau ồn ào ly hôn  - Ảnh 1

 

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có cuộc ly hôn khá ồn ào. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có cuộc ly hôn khá ồn ào. Ảnh: Internet

Đây được xem là một tin vui vô cùng lớn đối với người đẹp cũng như 2 con sau chuỗi ngày trải qua nhiều sóng gió cũng như nhiều chuyện không vui trong đời tư.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh 'Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ không hoàn hảo, không giàu có, không phải là tất cả của con…nhưng con lại là tất cả những gì mẹ có. Mẹ dù có như thế nào thì cũng sẽ cố gắng để cuộc sống của con được bình yên, bắt đầu từ việc lo cho con 1 tổ ấm để mẹ con mình ở bên nhau'...

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 và trước khi kết hôn, cô hoạt động trong showbiz với vai trò là người mẫu, diễn viên.

Diệp Lâm Anh hiện đã lấy lại được trạng thái bình ổn sau ly hôn, tập trung thời gian vào việc chăm sóc con và công việc. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh hiện đã lấy lại được trạng thái bình ổn sau ly hôn, tập trung thời gian vào việc chăm sóc con và công việc. Ảnh: Internet

Năm 2018, cô kết hôn cùng doanh nhân Đức Phạm và sinh hai con là Boorin, B.Boy.

Từng là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với màn cầu hôn như 'ngôn tình', Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh không khỏi hoảng loạn khi cho biết cô bị chồng cũ chặn xe và đe dọa khi đi đón con gái. 

Nữ diễn viên đã livestream để kêu gọi sự giúp đỡ của CDM và sau đó cả hai gây chú ý khi xuất hiện tại phiên tòa sơ thẩm ly hôn, tranh chấp về quyền nuôi con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news