Tin mới

Điều đặc biệt cuối cùng con gái dành cho cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ hai, 08/11/2021, 14:11 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm cùng gia đình đã ngồi đọc kinh cầu nguyện và mong cố ca sĩ ra đi thanh thản. 

Đến nay đã tròn 6 thất kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời. Thông tin cố Ca sĩ Phi Nhung từ giã cõi trần tính đến thời điểm hiện tại vẫn khiến không ít người bàng hoàng.

Ngoài những người hâm mộ, gia đình cũng như người thân của cố ca sĩ Phi Nhung đều là những người đau lòng nhất. 

Lễ cúng 6 thất cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Lễ cúng 6 thất cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Mới đây, tròn thất thứ 6 của cố ca sĩ, trên trang cá nhân của mình em họ Phi Nhung đã đăng tải loạt ảnh tại Tịnh xá Giác An (Mỹ) trong ngày cúng thất cố ca sĩ. 

Mỗi ngày trôi qua, mọi người đều cùng đọc kinh và cầu nguyện cho cố Phi Nhung ra đi thanh thản. Trên bàn thờ của cố ca sĩ được chuẩn bị đầy đủ cũng như chăm sóc kỹ lưỡng bởi con gái ruột. 

Điều đặc biệt cuối cùng con gái dành cho cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

 

Con gái và người thân của cố ca sĩ Phi Nhung đọc kinh cầu nguyện cho cố ca sĩ. Ảnh: Internet
Con gái và người thân của cố ca sĩ Phi Nhung đọc kinh cầu nguyện cho cố ca sĩ. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, quản lý của giọng ca Bậu ơi đừng khóc mới đây cũng đã cập nhật hàng loạt ảnh ở sân bay sau hành trình đưa Phi Nhung về Mỹ và lo tang lễ cùng gia đình. 

Trước đó, trong buổi tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm cùng đại diện Tịnh xá Giác An công bố số tiền phúng điếu tang lễ tại Mỹ là 72.000 USD và 22 nghìn USD số tiền khi thờ hương linh Phi Nhung.

Tiếp tục tâm nguyện của mẹ mình, Wendy Phạm cho biết cô sẽ góp một nửa tiền xây dựng trường dạy tiếng Việt mang tên Việt Ngữ Phi Nhung tại Mỹ, nửa còn lại sẽ gửi về Việt Nam nhằm hỗ trợ các nạn nhân Covid-19

Chia sẻ về quyết định này, con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung bày tỏ mong muốn những thế hệ người Việt sau này tại Mỹ sẽ có cơ hội được học cũng như tìm hiểu về văn hóa Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news