Tin mới

Phía Phi Nhung có động thái đáng chú ý sau khi quản lý cố ca sĩ vạch trần 'thế lực ngầm'

Thứ hai, 01/11/2021, 19:32 (GMT+7)

Sau 1 tháng Phi Nhung qua đời, động thái mới nhất đến từ phía cố ca sĩ khiến dân tình không khỏi chú ý.

Đến nay, đã hơn 1 tháng Phi Nhung qua đời, tang lễ của cố ca sĩ đã được lo toan chu toàn. Thế nhưng những người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Phi Nhung vẫn không ngừng nhớ thương cô và thể hiện tấm lòng tưởng nhớ của mình thông qua những kỷ niệm, tấm hình của cố ca sĩ.

Phía Phi Nhung có động thái đáng chú ý sau khi quản lý cố ca sĩ vạch trần 'thế lực ngầm' - Ảnh 1

Mới đây nhất, phía Phi Nhung có động thái khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chú ý. Theo đó, đã hơn 1 tháng giọng ca Bông điên điển qua đời, fanpage của cô đã đăng tải dòng trạng thái sâu xa, đầy chiêm nghiệm về cách sống phải đối tốt với bản thân và với mọi người xung quanh. Đặc biệt, dòng trạng thái cũng nhắn nhủ mọi người hãy sống cuộc đời không sân si như Phi Nhung đã từng làm:

"Nhớ đối xử với bản thân mình và người chung quanh tốt một chút. Đừng chỉ biết tranh cãi hơn thua, cùng đi chung một đoạn đường cũng là duyên. Biết đâu ngày mai thôi mỗi người đã một hướng. Đối diện với hiện tại vui vẻ một chút, vì cuộc sống vốn đã có rất nhiều chuyện phải âu lo rồi".

Chia sẻ mới nhất trên trang fanpage của Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất trên trang fanpage của Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái như nhắn nhủ đến mọi người trân trọng khoảnh khắc mình đang sống và hãy sống sao cho tốt bởi mỗi phút giây trôi qua trong cuộc đời này đều vô cùng quý giá và ý nghĩa.

Đây có lẽ cũng là lời nhắn nhủ mà phía Phi Nhung dành cho cả một bộ phận những người đã có lời lẽ thiếu thiện chí dành cho Phi Nhung thời gian vừa qua, dù cho cố ca sĩ đã qua đời.

Phía Phi Nhung có động thái đáng chú ý sau khi quản lý cố ca sĩ vạch trần 'thế lực ngầm' - Ảnh 2

Trước đó, theo chia sẻ của Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung, cô cho biết thời gian qua vẫn có những cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người đã khuất, không để cố ca sĩ được yên nghỉ. Hơn hết, Diễm Phạm còn bóc trần một thế lực mạnh đứng sau ồn ào của Hồ Văn Cường thời gian qua, chính là một tài khoản có tên N.L.

Quản lý Phi Nhung vừa vạch trần bộ mặt thật của một thế lực ngầm. Ảnh: Internet
Quản lý Phi Nhung vừa vạch trần bộ mặt thật của một thế lực ngầm. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của quản lý Phi Nhung, người này trong suốt nhiều tháng qua liên tục đăng tải dòng trạng thái có chủ đích nhằm chỉ trích cố nghệ sĩ, thêu dệt hàng loạt câu chuyện không có thực và tự nhận là fan của Hồ Văn Cường để tăng tính chân thật.

Sau tất cả, quản lý Phi Nhung vẫn mong muốn sẽ không còn những ồn ào nào liên quan đến cố ca sĩ xuất hiện để giọng ca Bông điên điển có thể thực sự yên lòng nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news