Tin mới

Điều gì ở Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng bao năm vẫn yêu tha thiết như vậy?

Chủ nhật, 19/01/2020, 08:28 (GMT+7)

Tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng giành cho Mỹ Tâm là điều không thể chối bỏ khi suốt bao năm qua nam ca sĩ vẫn không ngừng theo đuổi Họa mi tóc nâu.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí giữa thời buổi các sĩ, ngôi sao mọc lên như nấm sau mưa nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng mà khó có tên tuổi nào thay thế được. Độ giàu có của Mỹ Tâm cũng không ai có thể chối cãi, cơ ngơi đồ sộ, mức cát-sê ở top cao nhất nhì làng giải trí khi biểu diễn cũng như làm đại diện hình ảnh, và ngoài ra cô cũng kinh doanh buôn bán như ai... thế nhưng, điều bất ngờ là cô không có sở thích khoe dùng đồ hiệu, hay tài sản như những mỹ nhân khác để khẳng định mình giàu có.

Mỹ Tâm luôn được khán giả nhớ đến bằng những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Thứ công chúng biết đến Mỹ Tâm không phải cô sở hữu bao nhiêu căn nhà hay người yêu cô là đại gia mà luôn là các sản phẩm âm nhạc đầu tư vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng. Chưa bao giờ trên mặt báo xuất hiện dòng tít Mỹ Tâm khoe nhà hay khoe xe, hàng hiệu như nhiều ngôi sao khác thường cố tình chưng ra trước công chúng.

Nổi tiếng và giàu có, Mỹ Tâm luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của bản thân. Mỗi năm, nữ ca sĩ có rất nhiều những chuyến đi Từ thiện đến các miền quê nghèo khó hay những trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão mà chưa một lần 'trống dong cờ mở' để đánh bóng hình ảnh. Nếu theo dõi Mỹ Tâm có thể thấy, nhiều câu chuyện vui vẻ, hạnh phúc bên lề mỗi chuyến đi như thế được cô chia sẻ giúp người ta cảm nhận được sự gần gũi, từ tốn, tốt bụng của một Mỹ Tâm khác, rất khác với một ngôi sao trên sân khấu.

Mỹ Tâm trong các chuyến đi từ thiện.

Trong những chuyến đi của mình, Mỹ Tâm vừa trao đi tấm lòng, vừa tranh thủ trò chuyện, hỏi han các cụ già hay vui chơi cùng các em nhỏ đã sớm chịu nhiều thiệt thòi.

Và mới đây nhất, trong dịp Tết Nguyên đán 2020 đang cận kề, giữa lúc công việc 'ngập đầu', Mỹ Tâm vẫn cố gắng thực hiện một chuyến đi từ thiện cuối năm tại Long An để tặng quà cho nhiều hộ dân nghèo nơi đây có một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn. Đặc biệt, khi nhìn thấy một cụ bà muốn uống nước, nhưng bị chân tay run nên không cầm được cốc nước, Mỹ Tâm đã tới tận nơi để đút sữa cho bà, với cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần. Hành động này đã khiến nhiều khán giả xúc động và ngưỡng mộ tấm lòng của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm tự tay đút sữa cho một cụ già.

Sau nhiều chuyến đi, nhiều lần chứng kiến các câu chuyện như thế trên khắp cả nước, người ta đã phải gật gù, công nhận, rằng suốt bao năm qua, điều mà fan trân trọng và theo cô cho tới bây giờ là ngoài những phút giây thăng hoa, "điên cuồng" nghệ sỹ trên sân khấu, là một Mỹ Tâm đẹp như chính tên cha mẹ đặt cho mình.

Có lẽ chính hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và tấm lòng nhân hậu khiến Mỹ Tâm được nhiều người yêu mến đến vậy mà đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng suốt bao năm qua vẫn yêu thầm cô. Trái với Mỹ Tâm luôn nhẹ nhàng, kín tiếng, từng có một khoảng thời gian Đàm Vĩnh Hưng luôn thoải mái thể hiện tình cảm với họa mi tóc nâu. Để minh chứng cho tình cảm của mình, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Mỹ Tâm một bó hóa. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet". Thậm chí, ông hoàng nhạc Việt còn không ngại khẳng định: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news