Tin mới

Điều ít biết về người chồng đứng sau cuộc sống xa hoa của Huyền Baby

Thứ tư, 29/07/2015, 09:33 (GMT+7)

Chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn.

Chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn.

Huyền Baby nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 với gương mặt đáng yêu cùng năng khiếu âm nhạc, Huyền Baby trở thành Hot girl Hà thành nổi bật, là sao Việt nhận được sự yêu mến của nhiều người.

[mecloud]ZBL8Jh7UoE[/mecloud]

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ bí mật kết hôn. Đám cưới của Huyền Baby và Quang Huy được tổ chức khá hoành tráng nhưng tuyệt nhiên giữ bí mật với báo chí.

Huyền Baby và chồng trong ngày cưới

 

Đám cưới hot girl Huyền Baby cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người với sự quy tụ của dàn siêu xe hoành tráng Bentley, Roll Royce, Lexus, Range Rover và nhiều xế xịn khác.

Sau khi tổ chức đám cưới bí mật, cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống và gần như biến mất khỏi mọi hoạt động giải trí. Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình chồng.

Cuộc sống của Huyền Baby thay đổi "chóng mặt" sau khi lấy chồng

Huyền Baby nổi tiếng với những món hàng hiệu đắt tiền

Theo tin tức được biết, chồng Huyền Baby - Quang Huy - là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu một hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Bên cạnh kinh doanh khách sạn thì anh cũng đầu tư rất nhiều tiên vào các dự án lớn khác. Điều đó giải thích cho việc Huyền Baby có cuộc sống giàu có, xa hoa sau khi kết hôn.

Huyền Baby và chồng (áo trắng)

Hiện tại cuộc sống của Huyền Baby rất sung túc. Cô nàng hotgirl đình đám ngày nào giờ đây chỉ nuôi con, phụ giúp chồng kinh doanh, bên cạnh đó để đỡ nhàm chán cô cũng kinh doanh thời trang online.

 

Cô thường chia sẻ ảnh cho bạn bè về những chuyến du lịch xa xỉ lẫn hình ảnh mua sắm gây "choáng" tại Ý, Mỹ, Pháp... Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách vô số hàng hiệu lên đến nhiều tỷ đồng. Huyền Baby khiến hiều người ngưỡng mộ bởi BST túi xách đều đến từ các thương hiệu danh tiếng như Hermes, Dior, Chanel, LV, D&G...

Huyền Baby cũng có tên trong danh sách hot girl “nghiện” du lịch khi liên tục có những chuyến đi chơi tại những đất nước xinh đẹp được mệnh danh là “thiên đường trần gian”.

Cuộc sống "vương giả" của Huyền Baby làm người ta liên tưởng tới những cuộc chơi xa hoa của "hội con nhà giàu" thế giới.

Tuy đã lập gia đình và sinh con, nhưng Huyền baby vẫn giữ được nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Cô ngày càng biết cách làm đẹp ‘có chiều sâu’. Nhiều người nhận xét rằng, Huyền Baby hiện tại còn xinh đẹp, cuốn hút hơn cả ngày xưa. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news