Tin mới

Điều ít biết về hoàn cảnh và vợ của Quang Thắng

Thứ tư, 24/06/2015, 10:45 (GMT+7)

Là ngôi sao nổi tiếng nhưng đến nay, thông tin và hình ảnh về người vợ của Quang Thắng vẫn luôn là một ẩn số.

Là ngôi sao nổi tiếng nhưng đến nay, thông tin và hình ảnh về người vợ của Quang Thắng vẫn luôn là một ẩn số.

Quang Thắng được xem là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy, những thông tin, hình ảnh về người vợ của Quang Thắng luôn là một ẩn số đối với khán giả.

Theo tin tức được biết, vợ Quang Thắng tên là Hảo. Quang Thắng để ý đến người vợ của mình khi cô còn là nữ sinh lớp 10. Đến năm lớp 12, Quang Thắng ngỏ lời yêu với Hảo. Sau khi tốt nghiệp đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cả hai mới nên vợ, nên chồng.

Quang Thắng bên vợ và các con

Dù rất yêu và tự hào về vợ, nhưng Quang Thắng lại rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của vợ và gia đình trên truyền thông. Được biết, Quang Thắng và vợ đã có ba con, trong đó 2 cô công chúa và một cậu quý tử.

Cũng vì sinh con thứ 3 nên vợ Quang Thắng phải nghỉ việc ở nhà chăm con. Quang Thắng chia sẻ, một mình anh đi làm chật vật để kiếm tiền nuôi con.

Chia sẻ trên Cảnh sát toàn cầu, Quang Thắng cho hay: "Tôi có 3 đứa con. Gia đình tôi vốn độc đinh, từ đời bố tôi nên nếu không có con trai coi như đến đời tôi là chấm dứt. Thế nên, tôi cố một phen cho các cụ vui lòng. Vợ tôi bị buộc phải thôi việc, ở nhà trông con".

 

Đến nay, Quang Thắng vẫn chưa mua được nhà ở Hà Nội, phải đi đi lại lại giữa Hà Nội và Hải Phòng. Chia sẻ trên Diễn đàn đầu tư, Quang Thắng cho hay: "Tôi vẫn ở Hải Phòng, cả gia đình cũng vậy. Mỗi lần tôi diễn xong lại về nhà. Người ta đi làm vài cây số như mình đi làm cả trăm cây. Cũng rất muốn mua nhà ở Hà Nội nhưng phấn đấu mãi chưa được, nhà Hà Nội đắt quá!

Nói nhiều người không tin. Ai cũng nghĩ diễn viên là nhiều tiền nhưng không phải vậy. Cùng nghề với tôi có nhiều người khổ lắm, bán quán nước, đi xe ôm, diễn viên nữ làm thêm gội đầu ở nhà mới có tiền trang trải cuộc sống. Trông mỗi nghề diễn viên thì đói lắm".

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả cả nước yêu mến nhưng xem ra, kinh tế vẫn là một vấn đề khó khăn với Táo Kinh Tế Quang Thắng. 

Quang Thắng thành danh trên sân khấu của ngày hôm nay cũng là Quang Thắng đi qua những nhọc nhằn của một thời tuổi trẻ nhiều khốn khó. Táo Kinh tế từng phải đi làm phụ xe, rồi kiêm làm bốc vác cho chủ xe để có thể kiếm tiền. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news