Tin mới

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực đứng sau Xuân Bắc

Thứ ba, 04/08/2015, 10:27 (GMT+7)

Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Có thể chính vì thế mà rất ít người biết về vợ Xuân Bắc.

Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Có thể chính vì thế mà rất ít người biết về vợ Xuân Bắc.

Video: Con trai Xuân Bắc tiết lộ nghề nghiệp của bố

[mecloud]FsQfspovsp[/mecloud]

Xuân Bắc là người luôn giấu kín gia đình trước giới truyền thông. Vợ con anh đều xuất hiện cực ít trên báo chí. Được biết vợ Xuân Bắc là Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1982 tại Hà Nội.

Xuân Bắc và vợ từng đóng chung một tiểu phẩm hài nổi tiếng trên truyền hình vào năm 2004. Một tiểu phẩm đã trở nên vô cùng đặc biệt đối với Xuân Bắc khi anh tham gia diễn xuất cùng với Hồng Nhung, người mà 2 năm sau đó Xuân Bắc đã lấy làm vợ.

Được trình diễn tại gala cười 2004 với tên gọi “Tỏ tình qua điện thoại”, tiểu phẩm được bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long cùng với Hồng Nhung thực hiện một cách bài bản với sự kết hợp ăn ý.

Vợ Xuân Bắc trước kia đã từng diễn cùng anh trên sân khấu Gala cười.

Trong tiểu phẩm, nhờ có Tự Long bày mưu tính kế, Xuân Bắc đã tìm ra cách để bày tỏ và khiến Hồng Nhung (đóng vai Tạ Thị Lạng) “liêu xiêu”.

Với cách thể hiện ngộ nghĩnh cùng sự hài hước, dí dỏm, bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long và Hồng Nhung đã khiến khán giả không thể nhịn cười trong suốt thời gian theo dõi.

Từ trước đến nay khán giả rất ít khi được biết đến gia đình và vợ con của Xuân Bắc. Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Có thể chính vì thế mà rất ít người biết về vợ Xuân Bắc.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới Xuân Bắc.

Năm 2006, khi hai người lấy nhau Xuân Bắc lúc đó là một nghệ sỹ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo, có người ác mồm bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung là vì tiền?”. Bởi Hồng Nhung khi đó là con gái của một gia đình giàu có thuộc hàng đại gia tại Hà Nội, là tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Bố mẹ chị là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước. Nhưng Hồng Nhung lại luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự thân thiện, cởi mở, luôn hết lòng vì bạn bè và đặc biệt là nụ cười toả nắng.

Nói về vợ, Xuân Bắc chỉ "gút" lại ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

Bức ảnh vợ chồng Xuân Bắc "khóa môi" từng gây sốt cư dân mạng.

Hiện tại vợ Xuân Bắc đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Nhiều người nói, đây có lẽ là do ý nguyện của Xuân Bắc. Về điều này, Xuân Bắc phân trần: "Tôi vốn là một nghệ sỹ rất bận rộn với lịch đi diễn quanh năm nên vợ tôi phải là người của gia đình. Người đàn ông phải đi ra ngoài để kiếm tiền mang về, còn người vợ cũng đi làm nhưng nên chọn công việc gì đó để có nhiều thời gian cho gia đình. Đó là thiên chức cao cả mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ".

Nhiều người trong giới nghệ sỹ nói anh Bắc khéo dạy vợ, anh đã biến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" thành một người phụ nữ đảm đang theo đúng nghĩa người phụ nữ của gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc và Hồng Nhung.

Xuân Bắc và Hồng Nhung cũng phải đối mặt với rất nhiều những tin đồn không hay về mối quan hệ vợ chồng, tuy nhiên Xuân Bắc và Hồng Nhung vẫn vững bước bên nhau đến lúc này với hai cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Là người nổi tiếng và công việc thường xuyên phải gặp gỡ các người đẹp nhưng Xuân Bắc luôn "tỉnh táo". Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Ngoài việc chăm sóc cho gia đình, Hồng Nhung là người luôn ở bên hỗ trợ Xuân Bắc trong công việc.

Vợ Xuân Bắc chia sẻ cả gia đình du xuân cùng nhau trong dịp Tết âm lịch vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news