Tin mới

Điều muộn màng cuối cùng Hồ Văn Cường gửi mẹ nuôi Phi Nhung, hậu 49 ngày

Thứ năm, 18/11/2021, 18:27 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hồ Văn Cường đã có động thái đáp lại mẹ nuôi Phi Nhung, khiến cộng đồng mạng rưng rưng nước mắt.

Việc Hồ Văn Cường liên tục im lặng, "mất tích" kể từ sau tang lễ của Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, thông tin hiếm hoi về giọng ca Gò Công đã được Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung hé lộ khiến dân tình không khỏi xúc động. 

Điều muộn màng cuối cùng Hồ Văn Cường báo hiếu mẹ nuôi Phi Nhung, hậu 49 ngày
Điều muộn màng cuối cùng Hồ Văn Cường báo hiếu mẹ nuôi Phi Nhung, hậu 49 ngày

Theo đó, kể từ khi Phi Nhung qua đời, ngoài việc xuất hiện trong một vài bức ảnh chụp tang lễ, Hồ Văn Cường gần như bặt vô âm tín. Thậm chí ngay cả lễ 49 ngày, con trai nuôi giỏi nhất của Phi Nhung cũng không lộ diện. Chính điều này càng khiến dân tình không khỏi thắc mắc, trách móc giọng ca nhí bất hiếu.

Hình ảnh Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện trong tang lễ mẹ nuôi (Ảnh internet)
Hình ảnh Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện trong tang lễ mẹ nuôi (Ảnh internet)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Quỳnh Trang, mặc dù không có mặt trong lễ cúng 49 ngày mẹ nuôi nhưng Hồ Văn Cường vẫn báo hiếu theo cách đặc biệt. Trước khi chuyển ra ngoài sống, Quán quân Vietnam Idol Kid đã nhờ đàn chị thắp hộ mình nén nhang cho mẹ mỗi khi sang thăm nhà.

>> Xem thêm: Trước khi qua đời, Phi Nhung vẫn kịp làm điều khiến Hồ Văn Cường quặn thắt lương tâm

Phi Nhung và con gái nuôi Quỳnh Trang (Ảnh FBNV)
Phi Nhung và con gái nuôi Quỳnh Trang (Ảnh FBNV)

Lời nhờ vả của Hồ Văn Cường khiến Quỳnh Trang thực sự xúc động, nữ ca sĩ hiểu được nỗi buồn mà Cường đang trải qua và coi đó là lòng tôn trọng Cường vẫn luôn dành cho mẹ, sau nhiều ồn ào. Cũng thông qua chia sẻ này, Quỳnh Trang hy vọng mọi người đừng trách móc một đứa trẻ, bởi có những chuyện Cường làm âm thầm, báo hiếu cho mẹ chứ không công khai.

Điều muộn màng cuối cùng Hồ Văn Cường gửi mẹ nuôi Phi Nhung, hậu 49 ngày - Ảnh 1

Con trai nuôi giỏi giang nhất của Phi Nhung vẫn còn nhỏ và ngây dại, còn nhiều thiếu sót và cậu bé vẫn đang hoàn thiện mình. Vì vậy thay vì chặn con đường sống của Cường, mọi người hãy cho cậu bé một cơ hội. Đây cũng là mong muốn và điều Phi Nhung luôn làm cho Cường lúc còn sinh thời.

>> Xem thêm: Bố đẻ con gái Phi Nhung ra mặt, rò rỉ ảnh chứng minh gia thế không hề 'xoàng'

Chia sẻ của Quỳnh Trang khiến nhiều người xúc động. Hậu ồn ào, có thể hình ảnh của Hồ Văn Cường đã không còn nguyên vẹn trong lòng công chúng, song cách giọng ca nhí báo hiếu mẹ nuôi đáng được trân trọng. 

Điều muộn màng cuối cùng Hồ Văn Cường gửi mẹ nuôi Phi Nhung, hậu 49 ngày - Ảnh 2

Liên quan đến ồn ào Hồ Văn Cường bị cấm xuất hiện trong lễ cúng 49 ngày Ca sĩ Phi Nhung. Quản lý của cố ca sĩ cho biết không có chuyện Hồ Văn Cường bị cấm có mặt mà đơn giản Cường chưa đủ sẵn sàng để đối diện với công chúng. Hiện những thông tin về Hồ Văn Cường vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news