Tin mới

Trước khi qua đời, Phi Nhung vẫn kịp làm điều khiến Hồ Văn Cường quặn thắt lương tâm

Thứ ba, 16/11/2021, 15:34 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng khi biết được việc làm của mẹ nuôi Phi Nhung, liệu Hồ Văn Cường có cắn rứt lương tâm. 

Phi Nhung qua đời đúng thời điểm lùm xùm giữa cô và con nuôi Hồ Văn Cường chưa được giải quyết. Việc bà PH "đòi cát xê hộ" giọng ca Gò Công lại càng khiến cho căng thẳng đạt đỉnh. Fan hâm mộ 2 mẹ con Phi Nhung từ được ủng hộ bỗng quay ra đối đầu, Hồ Văn Cường gần như không còn bất cứ liên hệ gì với nhà mẹ nuôi hậu tang lễ.

Trước khi qua đời, Phi Nhung vẫn kịp làm điều khiến Hồ Văn Cường quặn thắt lương tâm
Trước khi qua đời, Phi Nhung vẫn kịp làm điều khiến Hồ Văn Cường quặn thắt lương tâm

Giữa thời điểm chưa biết ai đúng ai sai, phía Phi Nhung bất ngờ có chia sẻ về kế hoạch chăm sóc các con nuôi hậu ca sĩ qua đời. Theo đó, khán giả đặc biệt quan tâm hơn cả là số phận của Hồ Văn Cường sau hàng loạt những biến cố bủa vây. 

Sư cô Thích Nữ Minh Viên - Trụ trì chùa Pháp Lạc người đồng hành cùng Phi Nhung chăm sóc các con nuôi của cố Ca sĩ Phi Nhung cho biết cho tới giờ phút này, toàn bộ tiền học phí của Hồ Văn Cường và Phi Như đều do tập đoàn N.H bảo trợ. Mặc dù Phi Nhung đã mất, tập đoàn này vẫn khẳng định sẽ tiếp tục lo cho 2 con nuôi của cố ca sĩ.

Sư cô Thích Nữ Minh Viên - Trụ trì chùa Pháp Lạc (Ảnh chụp màn hình)
Sư cô Thích Nữ Minh Viên - Trụ trì chùa Pháp Lạc (Ảnh chụp màn hình)

Cũng tại buổi chia sẻ, khán giả còn được biết đến việc Phi Nhung đã chuẩn bị rất kỹ càng cho tương lai của Hồ Văn Cường và các con nuôi. Hiện giọng ca Gò Công đang theo học tại Đại học Hoa Sen, nơi này có cô Hiệu trưởng là bạn thân của Phi Nhung nên cố ca sĩ đã gửi gắm để Cường được chăm sóc tốt nhất. Hành trình học tập của Cường sau này cũng không có gì thay đổi dù mẹ nuôi đã mất.

Đối với các con nuôi còn lại, sư cô cũng chia sẻ về tình hình hiện tại cũng như cho biết Phi Nhung đã cố gắng như thế nào để chăm lo cho các con. Sư cô cũng khẳng định từ khi cố ca sĩ qua đời chưa có bất cứ mạnh thường quân nào liên hệ để nói về việc chăm lo cho các cháu như báo chí đưa tin.

Phi Nhung đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi ra đi (Ảnh chụp màn hình)
Phi Nhung đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi ra đi (Ảnh chụp màn hình)

Sau tất cả những ồn ào, sư cô hứa sẽ thay Phi Nhung lo lắng cho tất cả các con, nếu có ai muốn giúp đỡ vẫn sẽ đón nhận để hình ảnh Phi Nhung mãi đẹp trong mắt người hâm mộ, còn các bé sẽ lưu giữ kỷ niệm đẹp về mẹ.

Một thông tin khiến nhiều người bất ngờ về sự chu đáo của Phi Nhung đó là việc khi chưa dịch, nữ ca sĩ đã âm thầm mở một tài khoản cho các con. 15 bé đều có tài khoản hết nhưng đây là thông tin mật, chỉ có sư cô và Phi Nhung biết nên không tiện tiết lộ. 

Trước khi qua đời, Phi Nhung vẫn kịp làm điều khiến Hồ Văn Cường quặn thắt lương tâm - Ảnh 1

Chia sẻ của sư cô về Phi Nhung khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Các tính toán và tầm nhìn tương lai của Phi Nhung cho các con đều rất chu đáo. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Hồ Văn Cường biết được điều này có cắn rứt lương tâm!?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news