Tin mới

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh 'dụ dỗ' khi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Anh Tú

Thứ năm, 08/12/2022, 19:02 (GMT+7)

Mặc dù đã kết hôn với với Anh Tú, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không bỏ rơi 'chị em guột' Ngọc Trinh khi cùng cô làm điều này.

Tháng 10 vừa qua, Diệu Nhi đã có hôn lễ cực đẹp và lãng mạn bên cạnh Anh Tú. Cả hai đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Sau hôn lễ, cặp đôi cũng nhanh chóng trở lại với cuộc sống đời thường và công việc. Đặc biệt với Diệu Nhi, cô vẫn dành thời gian vui vẻ bên những người bạn thân thiết của mình, trong đó có "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ lãng mạn. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú vừa có hôn lễ lãng mạn. Ảnh: Internet

Mới đây, nghe theo lời dụ dỗ của Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã có màn đánh lẻ khi cùng người chị thân thân thiết du lịch Phuket, Thái Lan. Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, cặp "chị em guột" Ngọc Trinh - Diệu Nhi vẫn thể hiện phong cách “lầy lội” thường thấy, chỉ 1 cuộc hội thoại cũng đủ khiến các fan dở khóc dở cười. 

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh 'dụ dỗ' khi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Anh Tú - Ảnh 1
Diệu Nhi bị Ngọc Trinh 'dụ dỗ' khi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Anh Tú - Ảnh 2
Diệu Nhi trốn chồng cùng Ngọc Trinh du lịch. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi trốn chồng cùng Ngọc Trinh du lịch. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đóng chung bộ phim Vu quy đại náo, mối quan hệ của Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở nên vô cùng thân thiết. Sau tác phẩm này, dù vẫn chưa hợp tác chung với nhau thêm lần nào nhưng sự thân thiết ấy giữa 2 người vẫn được duy trì. Trước khi Diệu Nhi trốn chồng đi chơi cùng Ngọc Trinh lần này, Ngọc Trinh cũng nhiều lần thể hiện độ “chịu chi”, không ngại chi tiền mua nhiều đồ hiệu tặng Diệu Nhi cũng như đồng hành cùng người chị em thân thiết trong nhiều chuyến du lịch.

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh 'dụ dỗ' khi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Anh Tú - Ảnh 3

Trước đó, sau khi đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra, Diệu Nhi và Ngọc Trinh còn khiến dân tình trầm trồ với bộ ảnh khoe hình thể cực đẹp bên bãi cát trải dài. Nếu như Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi nét đẹp mảnh mai thì Diệu Nhi lại vô cùng khỏe khoắn, vòng 2 lộ múi khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi. Mặc dù mang vẻ đẹp trái ngược nhau, thế nhưng sự kết hợp của 2 gương mặt này vẫn tạo nên sự ấn tượng, khiến Cộng đồng mạng thích thú và chú ý tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news