Tin mới

Lộ lý do thực sự 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015

Thứ năm, 08/12/2022, 17:28 (GMT+7)

Phạm Hương có màn thể hiện rất tốt tại Miss Universe 2015 thế nhưng cuối cùng cô lại trắng tay, lý do đằng sau mới đây được chuyên trang Missosology lật lại.

Vào ngày 7/12 vừa qua, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã bất ngờ đăng tải một bài đăng về "hoa hậu quốc dân" Phạm Hương - hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó vào 7 năm trước, người con gái Hải Phòng đã đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ - trên đất Mỹ. Mặc dù được đánh giá cao về mọi mặt, nằm trong top ứng cử viên sáng giá nhưng chung cuộc người đẹp vẫn tay trắng ra về.

Lộ lý do thực sự 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015
Lộ lý do thực sự "hoa hậu quốc dân" Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015

Missosology đã ngay lập tức đặt vấn đề để lý giải vì sao Phạm Hương lại bị đánh trượt như vậy. Theo đó, chuyên trang phân tích: "Tại sao cô ấy đứng vỗ tay? Các chuyên gia phân tích sắc đẹp đều cho rằng với màn thể hiện quyết liệt trong đêm bán kết, bộ váy bắt mắt và màn catwalk sống động, Phạm Hương đã sẵn sàng lọt vào top 15 mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Không có vấn đề gì, phải không? Ngoại trừ một điều - điều được mong đợi đã không thể xảy ra".

Phía dưới phần bình luận, fan sắc đẹp Việt Nam và quốc tế đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về chủ đề này. Người cho rằng vì nàng hậu mặc váy dạ hội không thực sự phù hợp, người lại nhận xét "hoa hậu quốc dân" thời điểm đó bị sút cân nên thiếu đi sự gợi cảm cần có. 

Nụ cười rạng rỡ của Phạm Hương từng được kỳ vọng sẽ có giải tại MU 2015
Nụ cười rạng rỡ của Phạm Hương từng được kỳ vọng sẽ có giải tại MU 2015
Lộ lý do thực sự 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015 - Ảnh 1
Lộ lý do thực sự 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015 - Ảnh 2

Cũng có bình luận phán đoán rằng lý do Phạm Hương thất bại ở vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Được biết, đây là vòng thi rất quan trọng và được cho là chiếm tới 60% điểm số ở Miss Universe 2015.

Một phân tích khác lại nhận định Phạm Hương đen khi thi đúng mùa giải mà Miss Universe đầu tiên dưới quyền điều hành của chủ mới IMG. Tiêu chí lúc này ít nhiều có sự giao thoa, thay đổi, không dễ nắm bắt. Dưới thời mới IMG đề cao vẻ đẹp của sự tự tin, khả năng nói và câu chuyện truyền cảm hứng thay vì ngoại hình xuất chúng hay kỹ năng diễn tuyệt đỉnh như trước đó. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Hoa hậu Phạm Hương sinh năm 1991, đến từ Hải Phòng. Trong sự nghiệp gia nhập làng giải trí, Phạm Hương từng thất bại ở nhiều sân chơi người mẫu, sắc đẹp trước khi giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2015. Đăng quang không lâu sau đó, Phạm Hương được cử làm đại diện đi chinh chiến tại Miss Universe 2015. Cô nhận được nhiều kỳ vọng từ fan Việt nhưng cuối cùng lại trắng tay ra về.

Lộ lý do thực sự 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương trắng tay tại Miss Universe 2015 - Ảnh 3

Vất vả dấn thân vào showbiz, đến khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương lại bất ngờ bỏ lại hào quang showbiz để sang Mỹ định cư, lấy chồng và sinh con. Cô có cuộc hôn nhân với một đại gia Việt kiều kín tiếng và sinh 2 con trai kháu khỉnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news