Tin mới

Diệu Nhi khoe ảnh trong phòng tập, vòng 2 trở thành tâm điểm giữa nghi vấn mang thai

Thứ ba, 28/03/2023, 15:29 (GMT+7)

Diệu Nhi khoe ảnh trong phòng tập, vòng 2 trở thành tâm điểm gây chú ý giữa nghi vấn mang thai với Anh Tú.

Mới đây, Diệu Nhi khéo léo khoe eo thon trong phòng tập giữa nghi vấn mang thai. Bà xã Anh Tú diện đồ tập bó sát, khoe eo thon dáng đẹp. Động thái này của nữ diễn viên nghi muốn xóa tan tin đồn mang thai sau thời gian cưới Anh Tú.

Diệu Nhi tự tin khoe eo thon giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV
Diệu Nhi tự tin khoe eo thon giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV

Trước đó, Diệu Nhi liên tục vướng nghi vấn mang thai vì thường xuyên diện đồ rộng thùng thình. Theo đó, chiếc áo mà nữ nghệ sĩ diện có chi tiết nhún vai, rộng rãi khiến cho hội chị em liên tưởng đến hình ảnh của những bà mẹ bỉm sữa.

Chiếc áo rộng khiến Diệu Nhi vướng nghi vấn mang thai. Ảnh internet
Chiếc áo rộng khiến Diệu Nhi vướng nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội.

Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết và một đám cưới ấm cúng tại Hà Nội. Ảnh internet
Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết và một đám cưới ấm cúng tại Hà Nội. Ảnh internet

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Diệu Nhi ngày càng thoải mái hơn chia sẻ về những câu chuyện đời tư. Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tất bật với công việc của mình.

Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện.

Diệu Nhi khoe ảnh trong phòng tập, vòng 2 trở thành tâm điểm giữa nghi vấn mang thai - Ảnh 1
 

Không thể phủ nhận, sau đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết, Diệu Nhi và Anh Tú ngày càng thăng hạng nhan sắc và có sức hút. Nếu như Diệu Nhi trẻ trung, xinh đẹp thì Anh Tú phong độ ngời ngời. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Anh Tú lại hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Cả hai vẫn đang dành thời gian phát triển sự nghiệp, đam mê riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news