Tin mới

Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn mang thai vì lộ vòng 2 bất thường

Thứ ba, 28/03/2023, 14:46 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn mang thai vì vòng 2 to bất thường khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Mới đây chồng của Ngô Thanh Vân đã đăng tải clip cùng vợ nấu ăn trong căn hộ cao cấp của gia đình. Huy Trần cho biết do nhiều khán giả nói rằng bà xã chỉ ăn chứ không cùng vào bếp nên cả hai vợ chồng muốn nấu ăn cùng nhau.

Ngô Thanh Vân lộ vòng 2 to bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân lộ vòng 2 to bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Bên cạnh những hành động ngọt ngào, "đả nữ" Ngô Thanh Vân còn khiến cư dân mạng đặt nghi vấn đang mang thai khi vóc dáng có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên tròn trịa hơn, vòng 2 cũng lùm lùm ở góc quay nghiêng. Khác với phong cách diện đồ hở bạo khoe eo thon thường thấy, dạo gần đây Ngô Thanh Vân cũng ưu tiên diện những trang phục để giấu dáng.

Người trong cuộc chọn cách im lặng giữa tin đồn mang thai. Ảnh internet
Người trong cuộc chọn cách im lặng giữa tin đồn mang thai. Ảnh internet

Trước tin đồn mang thai, Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng. Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi ngoài 40 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news