Tin mới

Diệu Nhi có pha triệu hồi khách mời đi đám cưới cộp mác lầy lội

Thứ hai, 10/10/2022, 17:48 (GMT+7)

Nổi tiếng là thánh lầy lội trong showbiz Việt, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng ngập tràn tiếng cười bởi những pha tấu hài của cô dâu, chú rể.

Ngày 10/10, hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của khoảng 250 khách mời đều là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, Minh Hằng, BB Trần, Hải Triều, Ninh Dương Lan Ngọc...

Diệu Nhi có pha triệu hồi khách mời đi đám cưới cộp mác lầy lội (Ảnh FBNV)
Diệu Nhi có pha triệu hồi khách mời đi đám cưới cộp mác lầy lội (Ảnh FBNV)
Diệu Nhi có pha triệu hồi khách mời đi đám cưới cộp mác lầy lội - Ảnh 1

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, những khách mời đặc biệt đã sớm có mặt để hỗ trợ cô dâu, chú rể trong tiệc tạm biệt cuộc sống độc thân. Đáng chú ý trong buổi lễ này, cô dâu Diệu Nhi đã khiến dân tình phải bật cười khi có màn triệu hồi khách mời cực kỳ lầy lội bằng một bài hát.

Theo đó, Diệu Nhi cầm micro và lớn tiếng thông báo: "Là em, Diệu Nhi đây, xin phép thông báo mọi người là ai còn đang chợp mắt thì dậy được rồi". Sau đó, cô còn ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc Thuyền Hoa: "Làng quê ta hôm nay vui quá/ Rước em về trên chiếc thuyền hoa/ Chân mang giày đầu che khăn/ Đôi môi hồng miệng cười tươi tắn".

Dàn phù dâu siêu xịn của Diệu Nhi (Ảnh FBNV)
Dàn phù dâu siêu xịn của Diệu Nhi (Ảnh FBNV)

Với giọng ca tấu hài, nhiều người cho rằng lời của ca khúc cũng như tiếng lòng của chính Diệu Nhi. Dù nhạc một nơi, giọng hát một nẻo, tone nốt thì không đúng nhưng người nghe vẫn rất ghi nhận sự cố gắng của cô dâu Diệu Nhi trên tinh thần "hát hay không bằng hay hát".

Trước đó, Diệu Nhi cũng khiến dân tình phấn khích khi đăng loạt ảnh dàn phù dâu hội ngộ trong tiệc độc thân. Đây hầu hết đều là bạn bè thân thiết của cô nàng với những gương mặt đình đám như Sam, Ngọc Trinh, Diễm My 9x, Sĩ Thanh. 

Khách mời đều là những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt (Ảnh FBNV)
Khách mời đều là những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt (Ảnh FBNV)

Một pha tấu hài nữa trong tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, khiến dân tình cười ngặt nghẽo chính là việc nữ diễn viên dặn dò khách mời không livestream trong đám cưới. Cụ thể cô dâu cầm micro và tấu hài: "Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iPhone 14".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú