Tin mới

Diệu Nhi đưa điều kiện 'bắt rể' và không sống chung với nhà chồng

Thứ ba, 11/10/2022, 11:40 (GMT+7)

Diệu Nhi đưa ra điều kiện "bắt rể" và quy ước với chị gái không sống chung với bố mẹ chồng.

Ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức tại Phan Thiết hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao đình đám của showbiz Việt. Sau đám cưới, nhiều người tò mò liệu Diệu Nhi có về làm dâu, chung sống cùng bố mẹ chồng hay không.

Diệu Nhi đưa điều kiện 'bắt rể' và không sống chung với nhà chồng. Ảnh internet
Diệu Nhi đưa điều kiện 'bắt rể' và không sống chung với nhà chồng. Ảnh internet

Cách đây 1 năm, trong một bài phỏng vấn, Diệu Nhi từng tuyên bố giữa cô và chị gái bắt buộc một trong hai sẽ không chung sống với bố mẹ chồng mà ở với bố mẹ đẻ sau khi cưới: "Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con".

Diệu Nhi - Anh Tú hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet
Diệu Nhi - Anh Tú hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet

Diệu Nhi muốn dành thời gian để có thể chăm sóc bố mẹ một cách tốt nhất chính vì vậy ngay cả khi đã lấy chồng, nữ diễn viên vẫn không yên tâm để bố mẹ ở với nhau. 

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, cả hai gắn bó với nhau từ sân khấu kịch qua các vai diễn trong phim lẫn ngoài đời thực. Đều là người nổi tiếng song cặp đôi chọn cách yêu trong yên bình, chính vì vậy suốt một thời gian dài cả hai luôn được công chúng dõi theo ủng hộ. Là cặp đôi được người hâm mộ hết lòng ủng hộ nên trước giờ G, nhất cử nhất động về hôn lễ đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Diệu Nhi - Anh Tú khoe giấy chứng nhận kết hôn. Ảnh internet
Diệu Nhi - Anh Tú khoe giấy chứng nhận kết hôn. Ảnh internet

Được biết trước đó vào ngày 9/10, Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Xuất hiện trong buổi tiệc, cả hai diện trang phục khá đơn giản và gửi lời cảm ơn đến khách mời đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chung vui cùng cặp đôi. Buổi tiệc này không hề có trong kịch bản, cũng không có MC nên Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành chủ trì hôn lễ của chính mình. Sau 7 năm hẹn hò, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức nên vợ nên chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news