Tin mới

Thái độ của Tim khi fan khuyên quay lại với Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 11/10/2022, 10:34 (GMT+7)

Thái độ khó hiểu của Tim khi fan khuyên quay lại với Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người tò mò.

Cách đây ít giờ, Tim đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Bày đặt kén chọn, cuối cùng cũng yêu sai người” kèm theo đó là hình ảnh ngồi suy tư của nam ca sĩ. Bên dưới nhiều người khá tò mò cho rằng Tim lại đang hối hận vì lựa chọn sai lầm của mình. Không chỉ vậy, nhiều fan còn khuyên Tim nên quay lại với Trương Quỳnh Anh. Trước lời khuyên của fan, Tim thả những icon khó hiểu thay vì trả lời. 

Thái độ của Tim khi fan khuyên quay lại với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1
Diện mạo khác lạ của Tim. Ảnh internet
Diện mạo khác lạ của Tim. Ảnh internet

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim có cuộc sống khá lặng thầm và chưa một lần hé lộ về sự hiện diện của bất kỳ người con gái mới nào trong cuộc sống của anh. Đặc biệt, dù ly hôn nhưng sự thân thiết của Tim với Trương Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả hoài nghi rằng cả hai vẫn còn mặn nồng với nhau.

Thái độ của lạ Tim khi fan khuyên quay lại với Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet
Thái độ của lạ Tim khi fan khuyên quay lại với Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Sau khi đường ai nấy đi, Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với cậu con trai kháu khỉnh. Đặc biệt, dân tình còn soi ra nhiều chi tiết chứng minh cả hai vẫn chung sống mặc dù đã ly hôn.

Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với Tim sau ly hôn. Ảnh internet
Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với Tim sau ly hôn. Ảnh internet

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Tim. “Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bố mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ".

Sau nhiều năm ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều vẫn chưa có người mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật ca hát, Tim và Trương Quỳnh Anh đều thử thách với vai trò mới là diễn viên. Dù là tay ngang nhưng diễn xuất của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news