Tin mới

Diệu Nhi phá hit đàn chị, nhắc khéo Đông Nhi gửi vé máy bay đi ăn cưới

Thứ tư, 06/11/2019, 20:46 (GMT+7)

Giận dỗi vì đến giờ này vẫn chưa nhận được vé máy bay để dự đám cưới từ Đông Nhi nên Diệu Nhi quyết tâm phá hit Ngày Đôi Ta Là Của Nhau của đàn chị để 'dằn mặt'.

Sau khi giả vờ vào vai người yêu cũ vừa gọi điện hỏi thăm Ông Cao Thắng vừa hát 'Cầu hôn' với lời nhắn: "Đôi lời tới anh Ông Cao Thắng. Chúc anh hạnh phúc bên chị hai Đông Nhi, và hãy quên đi quá khứ của em và anh…". Mới đây, Diệu Nhi lại đăng tải clip cover ca khúc vừa được Đông Nhi và Ông Cao Thắng trình làng trước thềm lễ cưới mang tên Ngày Đôi Ta Là Của Nhau.

Ca khúc của cặp đôi lãng mạn, nhẹ nhàng là thế, nhưng vào tay 'thánh phá hit' Diệu Nhi lập tức trở thành một tổ hợp “trật nhịp, lệch tông, quên lời” khiến người nghe quên luôn bản gốc trong vòng 1 nốt nhạc.

Động thái này khiến nhiều người cho rằng, có lẽ vì dỗi chuyện đến giờ này vẫn chưa nhận được vé máy bay để dự đám cưới từ Đông Nhi nên cô nàng quyết tâm phá hit cho bõ ghét.

Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả hài hước nhận xét có lẽ chị Đông Nhi sau khi xem clip cover này nên gửi vé máy bay cho đàn em ngay và luôn để tránh trường hợp Diệu Nhi “rảnh rỗi sinh nông nổi” nhắm thêm vài bản hit khác của đàn chị để 'khủng bố'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news