Tin mới

Động thái mới của Diệu Nhi sau khi Anh Tú bác tin đồn tình cảm rạn nứt

Thứ hai, 21/08/2023, 11:39 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin Anh Tú - Diệu Nhi rạn nứt chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý và xôn xao. Giữa những ồn ào phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Đồng thời họ khẳng định sẽ làm rõ mọi chuyện vì những tin đồn gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như cuộc sống của cặp nghệ sĩ. 

Thời gian qua, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt khi Diệu Nhi có nhiều bài đăng ẩn ý. Chưa kể, nam diễn viên bị 1 cô gái 'tung' đoạn tin nhắn 'thả thính' khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt khi Diệu Nhi có nhiều bài đăng ẩn ý. Chưa kể, nam diễn viên bị 1 cô gái "tung" đoạn tin nhắn "thả thính" khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Diệu Nhi tiếp tục có động thái mới như một lời khẳng định chuyện tình cảm giữa mình và ông xã vẫn đang yên ấm. Cụ thể, cô đăng tải tấm hình Anh Tú và Jo Byung-gyu khi đảm nhận vai So Mun trong bộ phim Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì. Nữ diễn viên tiếp tục đặt lên bàn cân so sánh giữa ông xã và nam diễn viên Jo Byung-gyu muốn Cộng đồng mạng tìm ra điểm chung giữa hai người đàn ông này.

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận xét, cả 2 đều sở hữu mái tóc xoăn trông vô cùng lãng tử. Thậm chí, một số khán giả cho rằng, phải chăng vì quá thích nam diễn viên Hàn Quốc nên Diệu Nhi đã yêu cầu Anh Tú để kiểu tóc như thần tượng. Bởi trước đó, nam diễn viên gốc Hà Nội từng chia sẻ, khi bà xã yêu mến nhân vật nào sẽ đề xuất mình phải cosplay như thần tượng đó.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Và với động thái mới nhất này của Diệu Nhi chứng tỏ mối quan hệ giữa cô và chồng vẫn đang yên ấm, hạnh phúc không như những đồn đoán trên MXH thời gian qua. 

Không để tin đồn lan truyền, phía Anh Tú - Diệu Nhi đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV
Không để tin đồn lan truyền, phía Anh Tú - Diệu Nhi đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào sáng 18/6, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, Anh Tú nhắn tin "thả thính" 1 cô gái lạ với những lời lẽ mùi mẫn khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng và khẳng định: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi