Tin mới

Dính chấn thương nặng, tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ hai, 30/10/2023, 20:15 (GMT+7)

Chấn thương gặp phải ở vòng 2 V-League 2023/2024 khiến trung vệ Hồ Khắc Lương (SLNA) phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Trong trận đấu giữa SLNA 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào 28/10, trung vệ Hồ Khắc Lương không may gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Chấn thương này sẽ khiến Khắc Lương phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tháng để điều trị và bình phục. Đồng nghĩa với việc mùa giải V-League 2023/2024. 

Hồ Khắc Lương dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu tới hết mùa
Hồ Khắc Lương dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu tới hết mùa

Cụ thể, Khắc Lương va chạm với cầu thủ đối phương và phải rời sân ở thời điểm cuối hiệp 1. Thời tiết mưa to tại sân Hà Tĩnh là một phần nguyên nhân khiến những pha va chạm mạnh hơn, dẫn đến chấn thương nặng.

Trên các diễn đàn MXH, nhiều CĐV cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc bày tỏ sự mong muốn Khắc Lương sớm hồi phục và trở lại thi đấu đỉnh cao.

Dính chấn thương nặng, tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ thi đấu hết mùa - Ảnh 1
 
CĐV Sông Lam Nghệ An gửi lời chúc với mong muốn Khắc Lương sớm trở lại
CĐV Sông Lam Nghệ An gửi lời chúc với mong muốn Khắc Lương sớm trở lại

Chấn thương của Khắc Lương khiến hàng thủ của SLNA càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết sau sự ra đi của Quế Ngọc Hải, Thái Bá Sang, Hồ Văn Cường.

Hồ Khắc Lương từng là đội trưởng của nhiều đội trẻ SLNA trong những năm trước đây. Cầu thủ này từng được triệu tập lên đội U17, U19 và U23 Việt Nam. Đáng chú ý, Khắc Lương cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia. Sau đó, trung vệ sinh năm 2001 được kì vọng sẽ là cái tên tiếp theo thay thế cho các đàn anh. 

Hồ Khắc Lương giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022
Hồ Khắc Lương giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022

Ở V-League mùa này anh được tin tưởng xếp đá chính ở cả 2 trận đấu đầu tiên của SLNA. Trung vệ này thi đấu tròn vai nhưng đáng tiếc chấn thương chính là rào cản ảnh hưởng đến sự nghiệp của cầu thủ này.

Trong tay HLV Phan Như Thuật còn một vài cái tên có thể chơi ở vị trí trung vệ là Trần Nam Hải, Lê Văn Thành và Lê Nguyên Hoàng. Một trong 3 cầu thủ này sẽ được xếp đá chính bên cạnh Mario Zebic. Ở vòng 3 V-League, SLNA sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Thanh Hoá vào 18h00 ngày 4/11.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League U23 Việt Nam