Tin mới

Diva Thanh Lam trần tình về phát ngôn "gây bão", khán giả lên tiếng ủng hộ

Thứ ba, 24/10/2017, 09:56 (GMT+7)

"Là nghệ sĩ câu chữ đâu được vẹn toàn như nhà triết học, nên mong những ai bị tổn thương hãy vì thiện ý và tính xây dựng của Thanh Lam mà bỏ quá cho" - ca sĩ Thanh Lam chia sẻ.

"Là nghệ sĩ câu chữ đâu được vẹn toàn như nhà triết học, nên mong những ai bị tổn thương hãy vì thiện ý và tính xây dựng của Thanh Lam mà bỏ quá cho" - ca sĩ Ca sĩ Thanh Lam "nhiều nghệ sĩ miền Nam chẳng học hành gì cũng nổi tiếng nhờ truyền thông" đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Nữ ca sĩ Thanh Lam. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, một vài nghệ sĩ miền Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Quách Tuấn Du đã "phản pháo lại"...

Giữa tâm bão dư luận, Thanh Lam đã lên tiếng trần tình về phát ngôn "gây bão" của mình. Cô cho rằng mục đích của những lời chia sẻ đó là muốn nền âm nhạc tốt hơn, khán giả có nhiều cái giải trí và làm phong phú tâm hơn. 

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Lam cũng mong muốn đàn em hạn chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh. Thanh Lam bày tỏ mong muốn những ai bị tổn thương vì những lời chia sẻ, góp ý của mình "hãy vì thiện chí ý và tính xây dựng của cô mà bỏ qua".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thanh Lam đã đưa ra lời nhận xét về đàn em như Mỹ Tâm "rất tài năng và vừa vặn với công chúng nhưng chưa thực sự đột phá", Thu Minh "có độ ngông của nghệ sĩ nhưng bị căng thẳng bởi thương mại".

Lời nhận xét của Thanh Lam về hai cái tên đình đám của showbiz Việt đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả lên tiếng. 

Ca sĩ Thanh Lam cho biết Thu Minh đã gọi điện cho cô để bày tỏ sự tôn trọng và cảm kích trước sự góp ý đó. 

"Trong ngôi nhà lớn của nghệ thuật, nghệ sĩ đôi lúc, đâu đó chúng tôi có chia sẻ, giãi bày mà bị hiểu bảo ban dạy dỗ thì cũng mong được cảm thông cho. Tôi muốn nhấn mạnh ở bất cứ đâu người ta đánh giá con người nghệ sĩ chủ yếu bằng tác phẩm và cống hiến chứ không bằng những lời chia sẻ giãi bày đã qua "tam sao" thì có thể là "thất bản". Tạm gác lại nhưng câu chữ và đẩy đưa, tôi luôn nhiệt thành lắng nghe, vì điều đó tốt cho mình. Những nghệ sĩ lên tiếng và những nghệ sĩ không lên tiếng đều có mục đích riêng của họ. Nhưng đối với nghệ sĩ nào tôi đều muốn được chia sẻ mong chờ của khán giả ở chúng ta là chất lượng tác phẩm, muốn vậy thì dù hình thức hay phương pháp nào cũng phải nâng cao trình độ bản thân. Lúc đó chúng ta sẽ tạo ra sự cạnh tranh cũng như động lực lành mạnh cho sự phát triển của một nền âm nhạc", ca sĩ Thanh Lam phân trần trên Vietnamnet.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news