Tin mới

Diva Thanh Lam được phong tặng NSND, nhạc sĩ Quốc Trung gửi lời chúc mừng

Thứ tư, 06/12/2023, 15:50 (GMT+7)

Bài đăng của diva Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung.

NSƯT Thanh Lam là một trong số 42 cá nhân được phong tặng danh hiệu NSND đợt này. Nhân dịp vui này, diva Thanh Lam đã có những chia sẻ đến với công chúng. Theo đó, trên trang cá nhân, chị đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên ông xã Bùi Tiến Hùng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả để ủng hộ mình trên hành trình nghệ thuật của mình. 

Bài đăng của diva Thanh Lam. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của diva Thanh Lam. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, giọng ca đình đám viết: "Có anh bạn bên mình….thật may mắn. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng Thanh Lam. Xin tri ân sự vinh danh của Nhà nước, các cô chú, anh chị đồng nghiệp và tình cảm của khán giả dành cho Thanh Lam suốt mấy chục năm đam mê ca hát!. Hát đi em ….Hát lên những lời trái tim".

Bài đăng của Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ như ca sĩ Đăng Dương, Trung Quân, Hồng Nhung, Đinh Trang, MC Diễm Quỳnh, MC Hoài Anh, đạo diễn Việt Tú,....

Màn tương tác của vợ chồng diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác của vợ chồng diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, nhạc sĩ Quốc Trung, chồng cũ của Thanh Lam cũng gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Về phía bác sĩ Bùi Tiến Hùng - chồng hiện tại của diva Thanh Lam còn hẹn nam nhạc sĩ liên hoan mừng Thanh Lam nhận danh hiệu NSND.

Suốt nhiều năm qua, Quốc Trung và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh cũng thân thiết với bác sĩ Tiến Hùng khi Thanh Lam công khai tình yêu. Tình cảm thân thiết của các nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ.

Diva Thanh Lam và chồng. Ảnh: FBNV
Diva Thanh Lam và chồng. Ảnh: FBNV

Thanh Lam (sinh năm 1969) và được biết đến là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ đàn tỳ bà Thanh Hương. Chị sở hữu chất giọng nữ trung trầm giàu nội lực, âm sắc riêng. Chị cũng được mệnh danh là một trong 4 diva nhạc nhẹ cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ca sĩ được yêu thích nhất tại Festival La Habana, Giọng hát Vàng tại Liên hoan giọng hát ASEAN, giải Cống hiến.

Năm 2007, Thanh Lam là ca sĩ tự do đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Quốc Trung có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Thanh Lam. Ảnh: FBNV
Quốc Trung có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Thanh Lam. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Thanh Lam hạnh phúc bên bác sĩ Tiến Hùng. Cả hai công khai giữa năm 2020, làm lễ dạm ngõ sau một năm. Thanh Lam và bạn trai không có kế hoạch làm đám cưới. Ca sĩ cho biết ở tuổi trung niên, cô không quá câu nệ hình thức, chỉ cần đính ước và ở bên nhau.

Suốt 3 năm bên nhau, Thanh Lam thấy mình trẻ trung, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Dù công việc trái ngược, thế nhưng 2 người vẫn đồng cảm, sẻ chia vì cùng có tâm hồn yêu nghệ thuật. Bác sĩ Tiến Hùng hỗ trợ Thanh Lam nhiều trong công việc, thường xuyên góp mặt ở những buổi thu âm, sự kiện âm nhạc của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Lam Quốc Trung