Tin mới

Bạn trai của diva Thanh Lam tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới

Thứ hai, 15/05/2023, 14:54 (GMT+7)

Những chia sẻ của bác sĩ Tiến Hùng - bạn trai của diva Thanh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả xem truyền hình cả nước.

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam cùng bạn trai vừa xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao". Họ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện xoay về mối nhân duyên cũng như những dự định sắp tới. 

Chuyện tình cảm của diva Thanh Lam - bác sĩ Tiến Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của diva Thanh Lam - bác sĩ Tiến Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Theo đó, họ có duyên trong 1 lần Ca sĩ Thanh Lam đi mổ mắt tại bệnh viện của bác sĩ Tiến Hùng. Khi đó, diva vô cùng ấn tượng vì sự chuẩn mực và vẻ ngoài điển trai. Ngược lại, nam bác sĩ thừa nhận, ngay trong lần đầu gặp gỡ, anh chỉ xem nữ nghệ sĩ như một bệnh nhân bình thường,.. Tuy nhiên qua nhiều lần tiếp xúc, anh đã ấn tượng, thậm chí ngỏ ý mời "người đàn bà hát" về nhà. Đây cũng được xem là cơ hội để họ chính thức hẹn hò. 

Khi mới công khai tình cảm, Thanh Lam đăng ảnh bên cạnh bác sĩ Tiến Hùng nhưng lại giấu mặt. Trái với sự ngưỡng ngùng thuở mới yêu, bác sĩ Tiến Hùng ở thời điểm hiện tại đã cởi mở và không ngại xuất hiện cùng bạn gái tại các sự kiện lớn nhỏ. “Tôi thì được thư giãn nghe nhạc, lúc về thì có thêm người nói chuyện. Thanh Lam cũng nói rằng bây giờ mới được sống đúng với mong ước của mình", nam khách mời tiết lộ.

Những trải lòng của diva Thanh Lam về bạn trai khiến nhiều người xúc động (Ảnh: FBNV)
Những trải lòng của diva Thanh Lam về bạn trai khiến nhiều người xúc động (Ảnh: FBNV)

Kế tiếp, Thanh Lam cho biết hiện tại đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc mỗi khi bạn trai ngồi dưới sân khấu xem mình biểu diễn. 

“Thanh Lam thì nghệ sĩ, tôi thì theo một nghề thầm lặng, chỉ xuất hiện với bệnh nhân. Nhiều người tò mò tôi có thật lòng yêu Thanh Lam không, điều đó khiến tôi tự ti. Tôi vẫn có nỗi sợ khi gặp một số người gièm pha. Tôi sợ thị phi", nam bác sĩ bày tỏ. Đồng thời, anh thừa nhận trước khi quen nhau bản thân cũng là một khán giả yêu mến tiếng hát của Thanh Lam. Song để nghĩ đến chuyện “về chung một nhà" với nữ ca sĩ thì “mơ cũng không có".

Thanh Lam và bạn trai bác sĩ đã làm lễ dạm ngõ (Ảnh: FBNV)
Thanh Lam và bạn trai bác sĩ đã làm lễ dạm ngõ (Ảnh: FBNV)

Giọng ca Xuân yêu thương cho biết, đối phương có nhiều nét tính cách giống bố của mình - nhạc sĩ Thuận Yến. "Tôi cứ nhớ hình ảnh bố ngồi sáng tác đến khuya. Anh Hùng cũng rất chăm chỉ, thường dậy sớm đi làm, có hôm về rất muộn. Hầu như anh không có thời gian cho bản thân và người thân. Anh cũng giống bố tôi vì rất thật", cô tâm sự. Ngược lại, bác sĩ Tiến Hùng thấy giọng ca 7X là người dịu dàng, thật thà khác với hình dung ban đầu của anh.

Thanh Lam tâm sự, bạn trai từng nhiều lần khiến cô phải bật khóc (Ảnh: FBNV)
Thanh Lam tâm sự, bạn trai từng nhiều lần khiến cô phải bật khóc (Ảnh: FBNV)

Thanh Lam tâm sự, có lần bác sĩ Tiến Hùng nói cả hai không hợp nhau. Thậm chí, con trai nữ ca sĩ cũng từng khuyên: “Nếu mẹ thấy bác khác mẹ quá, con nghĩ mẹ không nên cố gắng". Đối với giọng ca Bên em là biển rộng, tình yêu không phải là dòng chảy đơn giản. Khi thấy khoảnh khắc bác sĩ ân cần chăm sóc mẹ ruột, cô nhận ra đối phương là người tốt. Dần dần, cả hai cố gắng thích nghi vì nhau. “Nó sẽ khó nếu mỗi người kiên quyết bảo vệ thói quen. Nhưng cả hai nhường nhịn một chút thì rất dễ", bác sĩ Tiến Hùng bộc bạch thêm.

Sau thời gian đồng hành, cặp đôi quyết định tổ chức lễ dạm ngõ. Bác sĩ Tiến Hùng là người ngỏ ý trước và may mắn được người thân ủng hộ. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam khách mời tiết lộ: “Bạn bè tôi cũng hỏi rồi. Tôi có kế hoạch rồi, chắc là sang đến năm sau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Lam Tiến Hùng