Tin mới

Hôn phu của diva Thanh Lam bác tin đồn tình cảm rạn nứt

Thứ năm, 09/02/2023, 10:33 (GMT+7)

Trước những luồng thông tin không đúng, phía bác sĩ Tiến Hùng - vị hôn phu của diva Thanh Lam đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diva Thanh Lam vừa chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc tình tứ bên vị hôn phu là bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Trong ảnh, họ trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và không giấu được niềm hạnh phúc ngập tràn. 

Điều khiến nhiều người chú ý hơn chính là phần tương tác của hôn phu nữ ca sĩ ở phía dưới phần bình luận. Cụ thể, anh đăng bức ảnh chụp màn hình của 1 trang đưa thông tin rằng, cặp đôi đã chia tay.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Lam và vị hôn phu (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Lam và vị hôn phu (Ảnh: FBNV)

Đi kèm với đó là tuyên bố cực gắt: "Ai đó đăng bài này, nếu là câu view thì cũng không nên, đầu năm mà. Bọn mình vẫn đang quá ổn, xin tác giả của bài viết đừng đùa ác, sai sự thật...". Về phần mình, giọng ca gốc Hà Nội cũng thả tim vào bình luận. 

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng bức xúc trước những lời đồn ác ý về chuyện tình cảm (Ảnh: Chụp màn hình)
Bác sĩ Bùi Tiến Hùng bức xúc trước những lời đồn ác ý về chuyện tình cảm (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, màn tương tác trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người cũng tỏ ra bất bình thay cho cặp đôi khi chuyện đời tư bị đem ra bịa chuyện và đưa tin không đúng sự thật. Một số khác cũng thấy yên tâm phần nào khi bộ đôi đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm hiện tại vẫn đang êm ấm.

Trước đó, Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 6/2020. Nửa kia của diva là 1 bác sĩ mắt có tiếng và hơn cô 7 tuổi. 

Họ bén duyên trong 1 lần nữ ca sĩ tìm tới nam bác sĩ để mổ mắt, chữa trị lão thị. Sau đó, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng vào tháng 6/2021 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. 

U60 diva Thanh Lam vẫn quyết định kết hôn từng khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)
U60 diva Thanh Lam vẫn quyết định kết hôn từng khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)

Được biết, vị hôn phu của Thanh Lam là người Hải Phòng, vợ ông đã mất do bệnh hiểm nghèo. Con gái của Bác sĩ Hùng và con trai của Thanh Lam cùng học ở Nhạc viện Hà Nội và đã biết nhau từ trước.

Hiện các con và hai bên gia đình đều ủng hộ hai người về chung một nhà. Bác sĩ Hùng cũng có mối quan hệ tốt với nhạc sĩ Quốc Trung, chồng trước của Thanh Lam. 

Thanh Lam từng tâm sự, trong chuyện tình cảm mình là 1 người lý tính, chỉ biết lao đầu vào yêu. Khi kể cho bạn trai mới nghe những câu chuyện tình cũ, chị bị anh mắng vì ngốc. Như bao đôi tình nhân khác, họ vẫn cãi nhau vì tính cách chị bướng bỉnh, cứng đầu. Nhưng sau những cơn giận, anh vẫn thương, muốn bảo vệ chị trước những rắc rối cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Lam