Tin mới

DJ Tít đi cùng chuyến bay có nữ tiếp viên dương tính Covid-19, phải cách ly

Thứ tư, 18/03/2020, 08:40 (GMT+7)

DJ Tít do đi cùng chuyến bay có nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19 nên đã được cách ly để theo dõi tình hình.

Đầu tháng 3, DJ Tít có chuyến lưu diễn tại London (Anh). Đến sáng 9/3, DJ Tít đáp chuyến bay từ London (Anh) về Hà Nội trên chuyến bay VN54.

Sau khi từ Anh về, DJ Tít đã chủ động cách ly tại nhà. Sau đó ít ngày, cơ quan chức năng công bố trên chuyến bay đó có nữ tiếp viên hàng không dương tính với Covid-19. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, cô nhận được thông báo nằm trong diện phải cách ly tại nhà 14 ngày và được yêu cầu làm xét nghiệm để tiếp tục khoanh vùng dịch.

DJ Tít phải cách ly vì đi cùng chuyến bay với nữ tiếp viên hàng không bị dương tính Covid-19. Ảnh internet

Chia sẻ trên Dân việt, nữ DJ nóng bỏng nhất Hà Nội cho biết, ngay từ khi về Việt Nam, cô đã tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19. Trong quá trình cách ly, DJ Tít chia sẻ: "Giờ chỉ mong mau mau hết 14 ngày, để được gặp con, ôm con cho bớt nhớ".

DJ Tít cũng cho biết, theo thông tin được bên y tế cung cấp, kết quả xét nghiệm của cô là âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, nữ DJ vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly tại nhà, không dám chủ quan, lơ là.

DJ Tít (tên thật Trần Thị Thuỷ Tiên, sinh năm 1994), cô được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng nhất Hà Nội. Hiện tại, ngoài công việc DJ, cô còn làm chủ của một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news