Tin mới

Chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chấp nhận làm việc này để sống qua mùa dịch

Thứ ba, 17/03/2020, 18:00 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu khiến fan ngỡ ngàng khi công khai sẵn sàng làm cả việc này vì đang lao đao sau khi chia tay Bảo Anh.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục đăng tin tìm việc và sẵn sàng nhận cả việc làm osin miễn để sống sót qua mùa dịch: "Thôi thì chị em nào cô đơn đang tránh cô vít 1 mình cần tìm Osin dọn dẹp nhà cửa hay chăm sóc ăn uống thì ới e nhá! Tìm việc để sống sót qua con trăng này".

Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục tìm việc giữa mùa dịch. Ảnh internet

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ Bảo Anh liên tục than thở ế show vì dịch và tìm việc làm mới. Không chỉ Hồ Quang Hiếu mà thời điểm hiện tại, cũng rất nhiều sao Việt chịu chung hoàn cảnh ế show, chơi dài vì Covid-19.

Kể từ sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng gặp không ít chuyện xui xẻo. Đầu tiên là vướng phải nghi vấn hiếp dâm do giống với nam chính, sau đó là bị trộm mất xe máy, rồi liên tục bị hủy show. Mọi chuyện dần đi vào ổn định thì tình cũ Bảo Anh lại đối mặt dừng các show vì dịch.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng bí mật hẹn hò nhưng bị fan phát hiện. Sau thời gian mặn nồng, cả hai chia tay trong im lặng. Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi không còn nhắc về nhau nhiều.

Trong khi Hồ Quang Hiếu chưa dính nghi vấn hẹn hò với mỹ nhân nào thì Bảo Anh lại bị soi hẹn hò với cựu thành viên nhóm 365. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Chia tay giọng ca "Con bướm xuân", Bảo Anh ngày càng lột xác, cá tính và gợi cảm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news