Tin mới

Em chồng Hà Tăng tiết lộ ảnh hiếm của quý tử út Hiếu Nguyễn

Thứ ba, 17/03/2020, 21:30 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn chia sẻ hình ảnh hiếm thấy của quý tử út Hiếu Nguyễn của nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây, em chồng Hà Tăng  - Phillip Nguyễn chia sẻ hình ảnh hiếm thấy của quý tử út Hiếu Nguyễn của nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Thời điểm chụp ảnh cùng anh trai, Hiếu Nguyễn mới chỉ là cậu học sinh cấp 2 mũm mĩm. Tuy nhiên, vài năm trôi qua mà nhìn cậu út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã bảnh bao hơn xưa.

Anh trai tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của Hiếu Nguyễn. Ảnh internet

Thiếu gia Hiếu Nguyễn là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – người từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ và hiện đang nắm giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) .

Thời gian vừa qua, Hiếu Nguyễn gây chú ý khi cùng chị gái là Tiên Nguyễn tham gia sự kiện thời trang tại Ý. Sau đó, Tiên Nguyễn đã có dấu hiệu bị nhiễm Covid-19 và phải về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Ái nữ nhà chồng Hà Tăng được cách ly và điều trị sau khi được xác nhận nhiễm Covid-19.

Hiếu Nguyễn là một người khá kín tiếng và ít khi sử dụng mạng xã hội nhưng điều đó không hề làm giảm độ hot cũng như sự quan tâm của mọi người dành cho chàng trai tuổi đôi mươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news