Tin mới

Không thể nhận ra Lâm Khánh Chi trong bộ dạng mới khiến fan hoang mang

Thứ ba, 17/03/2020, 21:00 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi khiến fan hoang mang khi không thể nhận ra thần tượng của mình trong bộ dạng mới.

Gần đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ một số hình ảnh mới của bản thân. Nữ ca sĩ dù đeo khẩu trang nhưng vẫn khiến fan hết hồn vì không thể nhận ra. Nhìn khuôn mặt của Lâm Khánh Chi như vừa được can thiệp dao kéo, mắt sưng, gương mặt bị phù thiếu sự hài hòa như trước đây. Trước thông tin Phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi chưa có động thái gì.

Còn ai nhận ra Lâm Khánh Chi với gương mặt khác lạ. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi, một ca sĩ nổi đình nổi đám của thập niên 90 với những bản hit đình đám. Sau nhiều năm trăn trở, cuối cùng cô đã quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới, sống với chính mình.

Lâm Khánh Chi trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có một người chồng tâm lý, chiều vợ con. Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng. Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng. Đồng thời cũng là báo đáp lại tình yêu mà chồng luôn quan tâm kể từ khi đón con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news