Tin mới

Em gái Ông Cao Thắng có cuộc sống 'vạn người mê' khi là út cưng gia đình tài phiệt

Thứ tư, 25/08/2021, 09:11 (GMT+7)

Ông Thoại Liên đang tận hưởng cuộc sống rich kid độc thân cực sang chảnh khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Ông Thoại Liên là em gái của Ông Cao Thắng. Cô từng xuất hiện lần đầu tiên vào buổi họp fan của anh trai vào năm 2014. Ông Thoại Liên sở hữu khí chất quý tộc với làn da mịn màng, gương mặt Vline không góc chết. Từ gu ăn mặc, Cộng đồng mạng đều khẳng định cô nàng có thể dễ dàng "cân hết" mọi phong cách thời trang.

Ông Cao Thắng thường xuyên sang thăm em gái Ông Thoại Liên. Ảnh: FBNV
Ông Cao Thắng thường xuyên sang thăm em gái Ông Thoại Liên. Ảnh: FBNV

Ông Thoại Liên xuất thân trâm anh từ gia đình tài phiệt Tân Hiệp Hưng. Cô là một rich kid chính hiệu, sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh ở Úc, Ông Thoại Liên tiếp tục định cư và lập nghiệp tại đây.

Cuộc sống của Ông Thoại Liên ở Úc chẳng có gì lạ khi vô cùng thoải mái. Cô sống trong một căn hộ sang trọng, thuộc nơi ở của những giới thượng lưu. Ông Thoại Liên thường xuất hiện cùng một chiếc xe hơi BMW màu hồng nổi bật và những bộ trang phục đắt đỏ từ các thương hiệu như: Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Ông Thoại Liên thoải mái đi chơi, tụ tập bạn bè và khám phá nhiều nơi. Cuộc sống độc thân giàu có của em gái Ông Cao Thắng được công chúng ngưỡng mộ. Dù sống ở 2 nơi cách nhau đến hàng nghìn cây số nhưng Ông Thoại Liên và Ông Cao Thắng có mối quan hệ chặt chẽ.

Em gái Ông Cao Thắng rất thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Ảnh: FBNV
Em gái Ông Cao Thắng rất thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Ảnh: FBNV

Vào những dịp nghỉ lễ, cả 2 sẽ đến thăm nơi ở của nhau. Fan còn phát hiện rằng Ông Thoại Liên cũng thân thiết với chị dâu Đông Nhi khi thường xuyên chụp ảnh và dành lời khen ngợi cho đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news