Tin mới

Rò rỉ loạt hình ảnh khác lạ của Song Hye Kyo thuở mới vào nghề

Thứ năm, 19/10/2023, 15:25 (GMT+7)

Hình ảnh của Song Hye Kyo thuở mới vào nghề khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí nhiều người còn không nhận

Song Hye Kyo sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc vẫn luôn là ngôi sao hạng A được truyền thông săn đón. Mọi động thái của cô luôn nhận được sự dõi theo của công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ.

Rò rỉ loạt hình ảnh khác lạ của Song Hye Kyo thuở mới vào nghề - Ảnh 1
 
Những hình ảnh thuở mới vào nghề của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Những hình ảnh thuở mới vào nghề của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước loạt khoảnh khắc từ thuở mới vào nghề của Song Hye Kyo. Diện mạo của nữ diễn viên thời điểm đó quá trẻ trung, ngây thơ khiến nhiều người khó lòng nhận ra. Song những đường nét mềm mại trên gương mặt của nữ diễn viên qua thời gian vẫn được lưu giữ.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại vào năm 1996, khi đó Song Hye Kyo mới 14 tuổi và đang là học sinh trung học cơ sở năm thứ ba. Nữ diễn viên đã xuất sắc giành được chiến thắng trong một cuộc thi tuyển chọn người mẫu cho công ty đồng phục trường học. Có thể nói, đây chính là cơ duyên đưa cô đến gần hơn với sự nghiệp giải trí khi chỉ không lâu sau đó, Song Hye Kyo đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp ở bộ phim Mối tình đầu.

Song Hye Kyo giờ đây là tường thành nhan sắc Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo giờ đây là tường thành nhan sắc Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng hoài nghi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được tài năng cũng như phong độ minh tinh của mình trên màn ảnh, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần nữ diễn viên khiến cõi mạng rúng động bởi màn hiện diện như như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news