Tin mới

Bị chị họ lập group anti, Đỗ Khánh Vân phản ứng ra sao?

Thứ hai, 28/12/2020, 14:27 (GMT+7)

Tham gia Sao nhập ngũ 2020, Đỗ Khánh Vân chính là nhân vật bị nhắc đến nhiều nhất vì tính cách có phần tiểu thư. Thậm chí cô nàng này còn bị lập nhóm anti thu hút tới hàng chục nghìn thành viên trên MXH.

Tham gia Sao nhập ngũ 2020, có lẽ Đỗ Khánh Vân cũng không thể ngờ mình lại bị "sao quả tạ rơi trúng đầu" đến như vậy. Tính cách tiểu thư, có phần bánh bèo của nữ diễn viên khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích, thậm chí bị lập cả group anti fan trên mạng xã hội.

Càng bất ngờ hơn nữa khi người đứng đầu group anti fan này lại là chị họ của Khánh Vân. Nhóm anti này thường soi các điểm tiểu thư của Khánh Vân, thậm chí còn dùng những từ ngữ không đúng mực. Đa số những người tham gia đều cho rằng Khánh Vân có thái độ xấu, cần bị… “ném đá”.

Đáng chú ý là một group antifan có lượng người tham gia lên đến 26 nghìn thành viên và tiếp tục có xu hướng tăng lên chóng mặt. Ảnh: chụp màn hình

Theo người chị này đăng tải, ba mẹ của Khánh Vân đã làm đơn mời antifan này lên phường để giải quyết, hai bên gia đình vẫn đang đấu tố qua lại trong cách hành xử. Group antifan này đã được lập ra hơn 1 tháng trước. Admin cho biết: "Ba mẹ Đỗ Khánh Vân quen chú công an chỗ chị mình ở, làm giấy mời chị mình lên trong khi chị mình đang phải nuôi con nhỏ. Thêm một cái nữa, mình là người lập group chứ không phải chị mình nhưng mình không có bất cứ một giấy mời hay giấy triệu tập nào???

Trước những thị phi liên tục bủa vây, Đỗ Khánh Vân đã lên tiếng về sự việc. Trà Long của Mắt Biếc thừa nhận bản thân còn bướng, còn bánh bèo và trẻ con.

Theo cô, những người theo dõi mình trên MXH sẽ dễ dàng nhận ra điều này vì đến tận bây giờ, Khánh Vân vẫn được bố mẹ gọi là công chúa nên tính tình có phần trẻ con dù đã 25 tuổi. Ra cuộc sống, cô cũng chơi chung với các anh chị và bạn bè nên quen được mè nheo.

Khánh Vân vẫn luôn cho rằng tính cách này vô hại cho đến khi bước vào môi trường tập thể và nhận ra điều này làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Cô khẳng định không biện minh cho những sai lầm của mình nhưng mong được khán giả ứng xử văn minh, không làm ảnh hưởng người thân và bạn bè của cô. Khánh Vân hy vọng khán giả sẽ không làm phiền đến gia đình hay bạn bè của nữ ca sĩ.

Sau cùng, Khánh Vân hy vọng khán giả không vì cô mà đánh giá cả chương trình. Cô mong mọi người có cái nhìn khách quan và luôn ủng hộ những người chị của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news