Tin mới

Dương Mịch lần hiếm hoi hé lộ gia thế khủng, bảo sao thành tích lại xuất sắc đến mức này

Thứ hai, 28/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Nổi tiếng là nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa ngữ, không phải ai cũng biết gia thế khủng đằng sau của Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ.

Dương Mịch được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi bật xuất hiện dày đặc trên cả màn ảnh lẫn mặt báo. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà sự nghiệp thành công của Dương Mịch cùng chuyện tình cảm đời tư cũng đã khiến cái tên của cô nàng xuất hiện với tần suất rất nhiều.

Dương Mịch được coi là quý cô vàng mười của Cbiz.

Từ bé Dương Mịch đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình khi tham gia đóng phim từ nhỏ. Chính năng khiếu diễn xuất đã đưa vợ cũ của Lưu Khải Uy nổi tiếng trong làng giải trí và được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng và nắm trong tay những hợp đồng đại diện thương hiệu của các hãng nổi tiếng. Điều này đã khiến tiểu hoa đán 8x trở thành quý cô vàng mười của showbiz Hoa ngữ.

Đặc biệt gần đây, Dương Mịch còn xuất hiện trên nhiều show truyền hình lớn nhò và gây ấn tượng với phát ngôn đậm chất bá đạo và rất thẳng thắn, chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, trong một lần xuất hiện trên chương trình "Tiến Lên Nào Các Thanh Niên Rực Rỡ', Dương Mịch lần đầu tiết lộ về gia thể khủng của mình. Theo đó, nhiều thành viên trong gia đình của Dương Mịch đều học trường top Trung Quốc chính là Đại học Thanh Hóa.

Dương Mịch chia sẻ gia thế khủng.

"Bác cả nhà tôi học tại Thanh Hoa, giờ đang làm giảng viên của trường này. Còn cậu em họ của tôi cũng đã thi đỗ Thanh Hoa, rồi một đứa em gái nữa cũng học tại đây. Tôi thấy nhà tôi cả nhóm người đều học Thanh Hoa", Dương Mịch chia sẻ với truyền thông.

Lời chia sẻ thẳng thắn trên sóng truyền hình đã khiến dân mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Hầu hết đều thốt lên kinh ngạc với gia thế khủng của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa". Bảo sao mà Dương Mịch lại sở hữu IQ và EQ đỉnh cao và có những phát ngôn đầy chất ngất.

Dương Mịch sở hữu IQ và EQ đỉnh cao.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Dương Mịch cũng đã từng chia sẻ về thành tích học của mình. Hồi bé cô không giỏi toán nên đã nhờ bác giảng nhưng bác lại nói khó hiểu quá nên cô không theo gia đình vào trường này. Bác của nữ diễn viên còn cho rằng trong gia tộc nhà họ Dương ai không vào Thanh Hoa đều bị gọi là "đồ ngốc nghếch".

Dương Mịch cũng có thành tích khủng.

Dù không thi đậu vào đại học Thanh Hoa nhưng Dương Mịch cũng có thành tích học tập đáng nể khi trở thành thủ khoa đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cả 4 năm học đại học, cô nàng đều có thành tích xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news