Tin mới

Độ Mixi bất ngờ xem livestream, đến cả Đình Trọng đi tập về cũng phải vào nghe ngóng bà PH?

Thứ tư, 26/05/2021, 09:59 (GMT+7)

Livestream của bà PH tối ngày 25/5 đã trở thành một hiện tượng để khiến ngay cả những tuyển thủ quốc gia như Trần Đình Trọng hay streamer hot nhất Việt Nam - Độ Mixi cũng phải vào theo dõi.

Buổi livestream tối ngày 25/5 của bà PH đã ngay lập tức biến thành một "bữa tiệc" đúng nghĩa với dân mạng. Hóng chờ từng giây phút, cuối cùng netizen cũng đã được thỏa mãn tính tò mò về việc nữ đại gia đất Bình Dương "bóc phốt" nhiều ngôi sao trong giới showbiz.

Chính hiệu ứng đám đông đã khiến buổi livestream tối ngày 25/5 của bà PH trở thành một hiện tượng. Với đỉnh điểm lên đến khoảng 500.000 người theo dõi trên nhiều nền tảng, vợ ông Dũng "lò vôi" đã vượt qua mọi nhân vật đình đám nhất Việt Nam hiện nay để dẫn đầu về số lượt người xem cùng một thời điểm.

 

Nền tảng livestream của bà PH trên Facebook đạt hơn 200.000 lượt người xem cùng thời điểm. Ảnh: Internet
Nền tảng livestream của bà PH trên Facebook đạt hơn 200.000 lượt người xem cùng thời điểm. Ảnh: Internet

Tối qua, rất nhiều dân mạng đã bắt gặp ngay cả những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như diễn viên Quốc Trưởng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng vào xem livestream.

Không dừng lại ở đó, đến ngay cả một streamer nổi tiếng như Độ Mixi cũng vào theo dõi xem bà PH có gì mà hot thế. Khoảnh khắc được người hâm mộ chụp lại cho thấy tài khoản Facebook của Streamer này cũng đã tham gia livestream và "hóng" như ai.

Dân mạng bắt gặp Độ Mixi cũng vào hóng livestream? Ảnh: Facebook
Dân mạng bắt gặp Độ Mixi cũng vào hóng livestream? Ảnh: Facebook
Độ Mixi bất ngờ xem livestream, đến cả Đình Trọng đi tập về cũng phải vào nghe ngóng bà Phương Hằng? - Ảnh 1

Hay một cái tên khác cũng sẽ đem đến nhiều bất ngờ: Tuyển thủ quốc gia Trần Đình Trọng! Các khán giả theo dõi livestream đã bắt gặp được khoảnh khắc Trọng "ỉn" gia nhập "team hóng hớt" khi bà PH đang trực tiếp.

Trọng 'ỉn' làm gì ở đây vậy? Ảnh: Facebook
Trọng "ỉn" làm gì ở đây vậy? Ảnh: Facebook
Độ Mixi bất ngờ xem livestream, đến cả Đình Trọng đi tập về cũng phải vào nghe ngóng bà Phương Hằng? - Ảnh 2

Điều đáng nói, Đình Trọng vừa có buổi tập cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 25/5. Hóa ra anh chàng sau khi tập luyện, ăn uống và tắm rửa xong là lập tức bật điện thoại xem livestream luôn à? Hoặc đây cũng có thể là một tài khoản ảo lấy tên của trung vệ ĐT Việt Nam vào theo dõi cho "xôm" thôi? 

Và không thể kể đến rapper Rhymastic cũng gia nhập cuộc vui để không trở thành "người tối cổ". Có thể Rhymastic thấy bà PH gieo vần đôi, dùng câu từ ý tứ thâm sâu khó lường quá nên định mời đi casting Rap Việt không? Cũng có thể lắm chứ! 

Rapper Rhymastic đang đi tìm thành viên casting Rap Việt mùa 2? Ảnh: Facebook
Rapper Rhymastic đang đi tìm thành viên casting Rap Việt mùa 2? Ảnh: Facebook
Độ Mixi bất ngờ xem livestream, đến cả Đình Trọng đi tập về cũng phải vào nghe ngóng bà Phương Hằng? - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan