Tin mới

Sao nhập ngũ tập 10: Độ Mixi thể hiện đúng chất anh cả, khiến Cara cảm động, Hòa Minzy bật khóc

Thứ ba, 10/05/2022, 10:25 (GMT+7)

Sao nhập ngũ tập 10 đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng vì những khoảnh khắc xúc động, bất ngờ.

Sao nhập ngũ là chương trình được nhiều khán giả trông đợi vào mỗi cuối tuần. Chương trình đưa ra những trải nghiệm, thử thách để những ngôi sao Vbiz cùng khán giả truyền hình hiểu thêm về cuộc sống trong môi trường quân ngũ. Bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, chương trình năm nay cũng có những phút giây lắng đọng khiến khán giả xúc động.

Độ Mixi
Độ Mixi

Cụ thể, trong tập 10 vừa lên sóng, Hòa Minzy đã bật khóc khi đồng đội Cara Phương Nguyễn cất tiếng hát Ước mơ của mẹ trong môi trường quân đội. Từng câu chữ trong bài hát khiến Hòa minzy nhớ tới con trai của mình là bé Bo.

Những đồng đội như Sơn Thạch, Duy Khánh, Minh Tú... cũng "cay khóe mắt", sau đó cùng nhau động viên, an ủi Hòa Minzy. Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy khóc trong chương trình, trước đó, cô cũng từng rơi lệ trong buổi ăn cơm vì nghĩ đến và lo lắng cho cậu con trai lâu không được gặp mẹ.

Hòa Minzy bật khóc
Hòa Minzy bật khóc

Cũng trong tập 10 Sao nhập ngũ, Độ Mixi đã chạm đến trái tim của khán giả khi thể hiện bản thân là một người anh thực thụ. Anh chàng chia sẻ những tâm sự đầy cảm xúc khi nhận rằng bản thân là người lớn tuổi nhất trong số 8 người tham gia, tự coi mình là anh cả trong gia đình có 7 đứa em, có trách nhiệm giúp đàn em vững tinh thần, vượt qua khó khăn trong môi trường quân đội.

Sao nhập ngũ tập 10: Độ Mixi thể hiện đúng chất anh cả, khiến Cara cảm động, Hòa Minzy bật khóc - Ảnh 1

Trước đó, Cara đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi điều khiển xe đạp thồ. Ngay lập tức, Độ Mixi lập tức chạy đến kéo Cara ra xa khu vực bùn lầy và kiểm tra mức độ vết thương. Trong hậu trường, Cara còn tiết lộ câu chuyện đầy cảm động về Độ Mixi: "Các đồng chí khác vừa đi ăn về cầm theo một hộp sữa và nói này anh Độ gửi cho này. Cái đó là hành động rất nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đủ để mình hiểu được sự quan tâm của anh Độ dành cho những đồng chí trong đội như thế nào. Câu nói trong ấm ngoài lạnh rất chính xác với anh Độ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news