Tin mới

Độ Mixi, Bùi Tiến Dũng cùng loạt người nổi tiếng bất ngờ bị hack Facebook

Thứ bảy, 11/06/2022, 11:21 (GMT+7)

Trang cá nhân của loạt người nổi tiếng như Bùi Tiến Dũng, Độ Mixi, thậm chí bạn gái cũ của Quang Hải - hot girl Huỳnh Anh cũng bị hacker đổi tên Facebook.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện tài khoản Facebook của loạt người nổi tiếng như cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Streamer Độ Mixi, Hot girl Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải bất ngờ bị đổi tên. 

Độ Mixi, Bùi Tiến Dũng cùng loạt người nổi tiếng bất ngờ bị hack Facebook
Độ Mixi, Bùi Tiến Dũng cùng loạt người nổi tiếng bất ngờ bị hack Facebook

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cộng đồng mạng mới tá hỏa vì thần tượng đã bị hack Facebook chứ không phải chính họ đổi tên. Cụ thể, tài khoản Facebook của Bùi Tiến Dũng bị đổi thành "Quoc Cuong Danh"; streamer Độ Mixi bị đổi tên thành "Do Hay Sui"; còn hot girl Huỳnh Anh bị đổi tên thành "Huynh Thinh".

Streamer Độ Mixi cũng cùng cảnh ngộ
Streamer Độ Mixi cũng cùng cảnh ngộ

Điều đáng nói, đây đều là các tài khoản đã có tích xanh, từ trước đến nay những tài khoản này luôn được xem là những tài khoản được bảo mật rất tốt. Việc bị đổi tên như vậy như một lời cảnh báo tính bảo mật của Facebook đã có lỗ hổng với cả chính những tài khoản "vùng cấm".

Độ Mixi, Bùi Tiến Dũng cùng loạt người nổi tiếng bất ngờ bị hack Facebook - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chia buồn, đồng thời ra lời kêu gọi giải cứu Bùi Tiến Dũng cũng như những người nổi tiếng khác bị hack Facebook.

"Sáng check bị hoang mang với quả tên. Hoá ra là bị hack".

"Ờ dạo này nhiều người nổi tiếng bị hack ghê, mình cũng thế bay mất acc tích xanh".

"Hoang mang sáng giờ. Ai chơi ác ôn vậy".

"Acc có tick xanh khó hack nhất mà cũng hack được luôn nể thật".

"Hoang mang quá, ét ô ét anh Dũng Tư".

"Làm ơn mấy ông hacker dừng việc này lại đi thay vì hack Facebook người ta sao không làm gì giúp ích đi ví dụ là làm trong an ninh mạng đi ngồi đó hack".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news