Tin mới

Vượt Trấn Thành, Lý Hải dẫn đầu BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất

Thứ ba, 30/05/2023, 16:00 (GMT+7)

Vượt Trấn Thành, Lý Hải dẫn đầu BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 4/2023.

Vừa qua, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 4/2023 đã chính thức được công bố sau hơn 1 tháng chờ đợi. Nếu như những tháng trước, Trấn Thành liên tục xuất hiện ở vị trí top đầu thì ở lần này, người thay thế vị trí đó là Lý Hải. Có thể thấy, sau khi ra mắt bộ phim "Lật mặt 6", Lý Hải đã nhanh chóng trở thành người có sức hút và ảnh hưởng lớn. Tới ngày 21/5, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ghi nhận mức doanh thu 260 tỷ đồng sau gần 1 tháng phát hành (theo thống kê từ Box Office Vietnam, đơn vị thống kê Doanh thu độc lập). 

Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 4/2023 không có tên Trấn Thành. Ảnh internet
Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 4/2023 không có tên Trấn Thành. Ảnh internet

Đứng sau Lý Hải là Sơn Tùng M-TP ở vị trí thứ 2. Vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Making My Way và nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ khán giả. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, MV của Sơn Tùng đã cán mốc hơn 10 triệu view - một con số không hề nhỏ. Có thể thấy sức hút của giọng ca Thái Bình cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. 

Thành công của Lật mặt 6 đã đưa Lý Hài lên vị trí top 1. Ảnh internet
Thành công của Lật mặt 6 đã đưa Lý Hài lên vị trí top 1. Ảnh internet

Người đứng ở vị trí thứ 3 bảng xếp hạng là Độ Mixi. Độ Mixi là cái tên đình đám nhất của giới streamer những năm gần đây. Mỗi khi lên sóng, nam Streamer luôn có hàng chục, hàng trăm nghìn người xem trực tiếp. Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng vượt qua cột mốc 1 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng MXH. Kênh YouTube hơn 6,8 triệu người theo dõi, 2,3 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân, 5,3 triệu followers trên Tiktok... 

Vượt Trấn Thành, Lý Hải dẫn đầu BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất - Ảnh 1
 
Vượt Trấn Thành, Lý Hải dẫn đầu BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất - Ảnh 2
 

Ở vị trí thứ 4 là cái tên vô cùng quen thuộc - ca sĩ Mỹ Tâm. Sau thành công của liveshow Trim âm, giọng ca gốc Đà Nẵng ra mắt phim tài liệu "Người giữ thời gian". Sức hút của Mỹ Tâm suốt hơn 2 thập kỷ qua là điều không ai có thể phủ nhận. 

Những cái tên xuất hiện lần lượt theo sau là Võ Hạ Trâm, Dịu Thảo, Đen Vâu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hòa minzyHIEUTHUHAI.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news