Tin mới

Trở thành dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen này

Thứ hai, 25/12/2023, 10:42 (GMT+7)

Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh có nhiều thay đổi sau khi yên bề gia thất. Song sao nữ vẫn nhất quyết giữ thói quen này.

Cuối tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới rình rang với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển. Kể từ khi trở thành nàng dâu hào môn, hoa hậu Việt Nam 2016 dành toàn tâm, toàn ý xây dựng tổ ấm. Cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh từ đó trở nên kín tiếng, ngay cả việc mang thai và sinh con cô nàng cũng không chia sẻ lên mạng xã hội.

Sau 4 tháng sinh con, Đỗ Mỹ Linh gần đây từng bước trở lại công việc. Khán giả thường xuyên thấy cô xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Nhiều khán giả nhận xét Đỗ Mỹ Linh trông mặn mà sau sinh, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". 

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện sau sinh con
Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện sau sinh con

Chia sẻ với truyền thông, Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi khi làm dâu, làm mẹ. Thông qua một số lần xuất hiện gần đây, không khó để nhận thấy Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì thói quen ăn vận đơn giản.

Tham gia tiệc cưới 1 người bạn, Đỗ Mỹ Linh thanh lịch hết cỡ với áo crop top phối cùng chân váy cạp cao đồng điệu về màu sắc. Nàng dâu hào môn khoe vòng 2 một cách đầy tinh tế. Style nữ tính, trang nhã thêm hoàn thiện với chiếc túi Hermes Kelly có giá gần nửa tỷ đồng kèm phụ kiện cài tóc.

Đỗ Mỹ Linh thanh lịch hết cỡ với áo crop top phối cùng chân váy cạp cao đồng điệu
Đỗ Mỹ Linh thanh lịch hết cỡ với áo crop top phối cùng chân váy cạp cao đồng điệu

Đỗ Mỹ Linh lăng xê chất liệu vải Tweed cao cấp chưa bao giờ lỗi mốt trong một buổi trà chiều. White Tweed Blazer được nàng hậu khéo mix & match cùng quần ống suông tối giản. Chất liệu hoàn hảo phù hợp để mặc trong tiết trời se lạnh cuối năm. 

Đỗ Mỹ Linh lăng xê chất liệu vải Tweed
Đỗ Mỹ Linh lăng xê chất liệu vải Tweed

Đồng hành cùng chồng thiếu gia tại thảm đổ sự kiện, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm tinh tế với váy dáng suông kết hợp cùng blazer thanh lịch. Nàng hậu Việt búi tóc cao khoe gương mặt thanh tú. Không khó để nhận ra những items màu be được lòng Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng chồng thiếu gia tại thảm đổ sự kiện
Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng chồng thiếu gia tại thảm đổ sự kiện

Đỗ Mỹ Linh khoe dáng "gái một con trông mòn con mắt" với đầm ren tông trắng kem. Thiết kế tạo nên từ chất liệu ren, kín đáo nhưng phóng khoáng chừng mực. Chi tiết phối dây nơ và diềm bèo nhẹ nhàng, phù hợp với vẻ mong manh, phong cách tối giản của Đỗ Mỹ Linh.

Trở thành dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen này - Ảnh 1
 

Chất liệu ren tiếp tục được Đỗ Mỹ Linh ứng dựng trong một lần xuất hiện khác, tuy nhiên kiểu dáng lần này có sự thay đổi.

Trở thành dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen này - Ảnh 2
 

Chẳng cần ăn vận cầu kỳ, hay xẻ bạo như những nàng hậu khác, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hút ánh nhìn với style thanh lịch, nhẹ nhàng.

Trở thành dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ thói quen này - Ảnh 3
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hút ánh nhìn với style thanh lịch, nhẹ nhàng.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hút ánh nhìn với style thanh lịch, nhẹ nhàng.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh