Tin mới

Đỗ Mỹ Linh làm điều không ngờ sau chưa đầy 1 tháng làm dâu hào môn

Thứ năm, 17/11/2022, 11:15 (GMT+7)

Hậu lấy chồng hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống thế nhưng có một điều vẫn được nàng hậu giữ gìn từ thời son dỗi, khiến dân tình không thể ngờ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có đám cưới ấm cúng với thiếu gia nhà họ Đỗ - Đỗ Vinh Quang, con trai út của nhà Bầu Hiển. Về làm dâu nhà hào hôn, nàng hậu khá kín tiếng khiến dân tình không khỏi tò mò cuộc sống của cô ra sao, có thì thay đổi hay không.

Đỗ Mỹ Linh có thói quen mặc lại đồ cũ
Đỗ Mỹ Linh có thói quen mặc lại đồ cũ
Trong thời gian ngắn mặc tới 3 lần chiếc váy vàng
Trong thời gian ngắn mặc tới 3 lần chiếc váy vàng
Đỗ Mỹ Linh làm điều không ngờ sau chưa đầy 1 tháng làm dâu hào môn - Ảnh 1

Sau đám cưới, nàng hậu mới chỉ khoe sương sương có đồng hồ 7 tỷ hay xuất hiện ở những sự kiện trọng đại. Thế nhưng một điều vẫn được hoa hậu Việt Nam 2016 giữ gìn chính là thói quen tiết kiệm. Bằng chứng là việc Đỗ Mỹ Linh bị soi mặc lại đồ cũ đến tận 3 lần chỉ trong thời gian ngắn. Đây là điều khiến dân tình ngỡ ngàng, phải chăng đó là bộ đồ cô thích hay do thói quen tiết kiệm vốn có.

Đó là bộ đầm vàng được Đỗ Mỹ Linh diện đi diện lại, từ đi chấm hoa khối đến tham gia sự kiện có anh chồng và cháu, cả nhà cùng chụp ảnh chung vui vẻ. Đây cũng là chiếc váy được Đỗ Mỹ Linh dùng để đi ăn cưới Á hậu Phương Nga.

Chiếc áo len dự sự kiện cùng chồng và nhà chồng
Chiếc áo len dự sự kiện cùng chồng và nhà chồng
Cũng từng được nàng hậu diện khi đi du lịch châu Âu
Cũng từng được nàng hậu diện khi đi du lịch châu Âu

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng xuất hiện trong sự kiện nâng cúp của CLB Hà Nội. Nàng hậu diện chiếc áo len cộc tay của Dior. Đây cũng là chiếc áo được cô diện khi đi du lịch châu Âu cách đây không lâu.

Lật lại những bức hình được nàng hậu đăng tải có thể thấy thói quen tiết kiệm của Đỗ Mỹ Linh đã ăn vào máu, khi cô thường xuyên bị bắt gặp tái sử dụng đồ cũ. Nhờ cách mix&match khéo léo mà phải để ý lắm mới nhận ra nàng hậu diện lại đồ cũ. 

Chiếc quần được tái sử dụng lại
Chiếc quần được tái sử dụng lại
Áo cũ 2 năm vẫn còn khá tinh tươm
Áo cũ 2 năm vẫn còn khá tinh tươm

Vào đợt dịch cao điểm năm 2019, Đỗ Mỹ Linh đã mang cả chiếc áo cũ từ năm 2017 ra bán gây quỹ. Qua đó mới thấy dù đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn được hoa hậu sinh năm 1996 giữ gìn chứ không bỏ đi một cách lãng phí. 

Đỗ Mỹ Linh không nghèo, làm vợ của tỷ phú cũng chẳng thiếu tiền thế nhưng cô vẫn có thói quen tiết kiệm ngay cả khi đã đủ đầy khiến dân tình vừa ngạc nhiên, vừa ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news