Tin mới

Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn nói về cuộc sống hôn nhân sau 4 tháng làm dâu nhà hào môn

Thứ sáu, 24/02/2023, 14:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về cuộc sống với cùng gia đình nhà bầu Hiển nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mới mẻ của mình trong gia đình hào môn. Trong lần xuất hiện này, hoa hậu Việt Nam 2016 đã mặc áo dài hồng cùng sắc mặt rạng rỡ để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển.

Người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn cho biết kết hôn được hơn 4 tháng, mọi thứ về cuộc sống với gia đình nhỏ vẫn còn nhiều mới mẻ và đầy bỡ ngỡ.

"Tôi kết hôn cũng chưa lâu, đến nay khoảng 4-5 tháng, mọi thứ ở cuộc sống gia đình nhỏ vẫn còn mới mẻ, nhiều bỡ ngỡ. Tôi ở chung với gia đình nhà chồng, ở cùng bố mẹ và còn cả bà nội nữa. Trong gia đình lúc nào cũng đông người, có rất nhiều hoạt động với nhau. Thời gian đầu về còn rất nhiều điều chưa hiểu, chưa biết về nếp sinh hoạt của gia đình nên vẫn cần mẹ chồng chỉ cho nhiều điều", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Hà Thành cũng thẳng thắn cho biết dù cũng cố gắng phụ giúp việc nhà trong gia đình nhưng vẫn cần phải có thời gian để thích nghi với cuộc sống mới.

Đây là động thái mới nhất của Đỗ Mỹ Linh giữa những ồn ào gần đây. Cụ thể, người đẹp đã xuất hiện cùng với ông xã Đỗ Vinh Quang trên sân vận động. Song từng hành động của cả hai đều nằm trong tầm ngắm của khán giả. Trên mạng xã hội bất ngờ đăng video hai vợ chồng sau đó nhiều lời bàn tán cho rằng Đỗ Vinh Quang luôn đi trước, thậm chí không mở cửa xe ô tô giúp vợ.

Đỗ Mỹ Linh và chồng thời gian gặp thị phi từ trên trời rơi xuống.
Đỗ Mỹ Linh và chồng thời gian gặp thị phi từ trên trời rơi xuống.

Một số ý kiến cho rằng nam doanh nhân thiếu ga lăng, lạnh nhạt với vợ sau khi làm đám cưới nhưng cũng có người lại bênh vực cho rằng điều đó rất bình thường, không cần đặt nặng vấn đề như vậy.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn cùng con trai út nhà bầu Hiển hồi tháng 10/2022. Sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, người đẹp hạn chế hoạt động nghệ thuật. Truyền thông và người hâm mộ chủ yếu bắt gặp người đẹp đồng hành cùng chồng trong các trận bóng đá đồng thời cũng duy trì công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình nhà chồng. Ảnh FBNV
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình nhà chồng. Ảnh FBNV

Trong lần trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Đỗ Mỹ Linh cho biết chồng không hề ép cô phải nghỉ việc để lo cho gia đình. Điều này cho thấy ông xã của nàng Hậu vô cùng tâm lý và chiều vợ chứ không như lời đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news