Tin mới

Đọ nhan sắc của Tiểu Long Nữ và tình địch trong "Tân thần điêu đại hiệp"

Thứ tư, 17/10/2018, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, đoàn phim Tân thần điêu đại hiệp tiết lộ nữ diễn viên sinh năm 2003 Văn Kỳ được mời đóng vai Quách Tương. Trong khi đó, Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải sẽ đảm nhận vai Tiểu Long Nữ.

Mới đây, đoàn phim Tân thần điêu đại hiệp tiết lộ nữ diễn viên sinh năm 2003 Văn Kỳ được mời đóng vai Quách Tương. Trong khi đó, Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải sẽ đảm nhận vai Tiểu Long Nữ.

Theo tiết lộ của ê-kíp, trong bản phim mới Quách Tương sẽ được đẩy lên tuyến vai chính. Tình cảm của cô dành cho Dương Quá sẽ được mô tả kỹ hơn. Tất nhiên, chuyện tình của Quách Tương sớm định sẵn là bi kịch.

Văn Kỳ sinh năm 2003 tại Đài Loan. Ngay từ bé, cô đã có tố chất nghệ thuật và được khen sở hữu gương mặt điện ảnh.

Trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng phản đối tình tiết này. Khán giả cũng lo lắng Văn Kỳ có thể khiến khán giả quay lưng với nữ chính Mao Hiểu Tuệ. Mao Hiểu Tuệ chưa có kinh nghiệm diễn xuất. Trong khi đó, Văn Kỳ là hiện tượng màn ảnh Đài Loan khi từng đoạt giải Kim Mã ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc vào năm 2017, khi mới 14 tuổi.

Năm 2013, Văn Kỳ tham gia một tiết mục do Sohu tổ chức, chính thức bước vào giới showbiz. Bộ phim đầu tay của cô là Thục nữ chi gia.

Theo Baidu, Văn Kỳ năm nay mới cao 1,6 m. Ở tuổi 15, cô ngày càng ra dáng thiếu nữ. Văn Kỳ hợp với những vai nội tâm trên màn ảnh.

Văn Kỳ là diễn viên duy nhất có hai bộ phim lọt vào danh sách đề cử tại LHP Kim Mã Đài Loan lần thứ 54. Cô luôn đặt mục tiêu trở thành Natalie Portman châu Á.

tieu long nu 1

Mao Hiểu Tuệ trong tạo hình Tiểu Long Nữ.

Trong khi đó, Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cô nàng nổi tiếng trong vai trò người mẫu đồng thời là một trong những "hot face" của mạng xã hội Weibo.

luu diec phi 10

Mao Hiểu Tuệ được cho là có nét giống Lưu Diệc Phi.

Chỉ trong năm nay, Mao Hiểu Huệ nhận liền tay 2 vai nữ chính, một trong phim Mộc Cẩn Hoa Tây Nguyệt Cẩm Tú, một trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp.

Tạo hình Tiểu Long Nữ vừa hé lộ của nữ diễn viên thu hút đông đảo bình luận của cư dân mạng: "Vẻ ngoài không tệ, gương mặt nhỏ nhắn rất đẹp"; "Vừa có nét của Dương Dung lại vừa có nét của Lưu Diệc Phi"; "Tạo hình giống phiên bản của Lưu Diệc Phi, mặt lại có nét hao hao Dĩnh Nhi"; "Tiểu Long Nữ hơi lạnh lùng nhưng rất cuốn hút"...

Có thể nói, nguyên tác Thần Điêu Đại Hiệp của nhà văn Kim Dung là tác phẩm được cải biên nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ từ năm 1960 cho đến nay.

Qua gần 6 thập kỷ, bộ kiếm hiệp nổi tiếng có 4 bản điện ảnh và 8 bản truyền hình, trong đó gây tiếng vang nhất là bản Lý Nhược Đồng - Cổ Thiên Lạc và Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news