Tin mới

Đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Hương Giang cũng không hề kém cạnh với body cực phẩm

Thứ năm, 09/03/2023, 15:45 (GMT+7)

Hương Giang và Ngọc Trinh không ít lần bị netizen đặt lên bàn cân để so sánh về nhan sắc, cả hai cũng khá nhiều lần đọ dáng cùng nhau trong nhiều khung hình.

Ngọc Trinh và Hương Giang từng có nhiều lần hợp tác cùng nhau trong kinh doanh, do đó cả hai thường xuyên cùng nhau và khiến người hâm mộ không khỏi điêu đứng vì nhan sắc cực phẩm.

Không chỉ xinh đẹp, cả hai còn được biết đến với khiếu hài hước, hoạt ngôn và luôn bày nhiều trò dí dỏm khi xuất hiện trước đám đông. Do đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật nên mỗi khi cả hai chung khung hình đều khiến dân tình đặt lên bàn cân để so sánh.

Đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Hương Giang cũng không hề kém cạnh với body cực phẩm - Ảnh 1
 
Đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Hương Giang cũng không hề kém cạnh với body cực phẩm - Ảnh 2
 
Hương Giang và Ngọc Trinh thường xuyên có màn đọ sắc cùng nhau. Ảnh: Internet
Hương Giang và Ngọc Trinh thường xuyên có màn đọ sắc cùng nhau. Ảnh: Internet

Mặc dù lâu nay người ta gắn mác Ngọc Trinh với thương hiệu 'trắng như Ngọc Trinh' nhưng trong nhiều khung hình đứng cùng Hương Giang, Ngọc Trinh lại bị cho kém cạnh.

Thậm chí có nhiều khoảnh khắc Ngọc Trinh bị fan chê lép vế, làm nền khi đứng cạnh Hương Giang.

Không chỉ bị so sánh với Hương Giang, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng thất thường và có phần bị lép vế khi so sánh với một số người đẹp khác.

Đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Hương Giang cũng không hề kém cạnh với body cực phẩm - Ảnh 3
 
Đọ sắc cùng Ngọc Trinh, Hương Giang cũng không hề kém cạnh với body cực phẩm - Ảnh 4
 
Ngọc Trinh từng phải thừa nhận ở ngoài Hương Giang trắng hơn mình. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh từng phải thừa nhận ở ngoài Hương Giang trắng hơn mình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, trong một sự kiện ra mắt phim do cô và Minh Hằng đóng phim, cô đã có dịp đọ sắc cùng nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz. Khoảnh khắc Ngọc Trinh đọ dáng cùng Á hậu Phương Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi khi nhìn vào ai cũng nhìn thấy rõ được nàng hậu lấn lướt hẳn Ngọc Trinh.

Trong một đoạn livestream được chia sẻ, Ngọc Trinh khẳng định Hương Giang trắng hơn mình. 'Bà này trắng hơn nha mọi người. Thật sự nha mọi người, ở ngoài em Giang trắng hơn', Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc, vóc dáng mỹ miều cùng sự nghiệp thăng hoa, Hương Giang còn khiến nhiều người xuýt xoa khi có được làn da trắng mịn và không tì vết đáng mơ ước.

Giờ đây danh xưng 'trắng như Ngọc Trinh' có lẽ đã bị Hương Giang phá bỏ. Đều là 2 mỹ nhân Vbiz xinh đẹp và sắc sảo, cả Hương Giang và Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý, tò mò và thích thú mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news