Tin mới

Song Hye Kyo tự 'hành xác' bản thân giữa lúc chồng cũ đang hạnh phúc khiến fan lo lắng 

Thứ năm, 09/03/2023, 14:57 (GMT+7)

Song Hye Kyo tiết lộ mình bỏ ăn uống trong nhiều ngày và không uống nước trước ngày quay để xuất hiện trên phim một cách 'chân thật nhất'. 

Mới đây, những chia sẻ của 'nữ thần màn ảnh' xứ Hàn nhanh chóng nhận được sự chú ý và khiến không ít những người hâm mộ phải lo lắng, xót xa.

Cụ thể khi tham gia vào buổi họp báo ra mắt dự án phim The Glory phần 2 tại đây, nữ diễn viên đã có những trải lòng xung quanh vai diễn của cô trong bộ phim này.

Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim mới nhận được nhiều lời khen của netizen. Ảnh: Internet
Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim mới nhận được nhiều lời khen của netizen. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Song Hye Kyo, cô đã phải hóa trang các vết sẹo trên người mất 4-5h và không ăn trong vòng 3 ngày, thậm chí cả không uống nước trước ngày quay để xuất hiện một cách chân thật nhất.

Những tiết lộ của Song Hye Kyo đã khiến không ít khán giả phải xót xa, dẫu biết nữ diễn viên hy sinh vì vai diễn của mình.

Song Hye Kyo tự 'hành xác' bản thân giữa lúc chồng cũ đang hạnh phúc khiến fan lo lắng  - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện mới đây và có những chia sẻ khiến dân tình xót xa. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện mới đây và có những chia sẻ khiến dân tình xót xa. Ảnh: Internet

Thậm chí ở vào thời điểm này khi người bạn thân thiết của cô là Yoo Ah In đang vướng vào ồn ào chất kích thích thì chồng cũ của cô là Song Joong Ki lại đang hạnh phúc bên vợ mới thì những chia sẻ này của nữ diễn viên càng khiến cho fan không khỏi thương xót cho nữ diễn viên.

Vào 10/3 tới đây, Song Hye Kyo cũng sẽ trở lại màn ảnh với dự án có tên The Glory P2. Đây được xem là bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm và bình luận nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Bộ phim giúp 'hâm nóng' tên tuổi của Song Hye Kyo sau thời gian dài cô ở ẩn hậu ly hôn. Diễn xuất, biểu cảm cũng như tạo hình của Song Hye Kyo trong bộ phim này nhận về nhiều lời khen của netizen, cho thấy bước chuyển mình mới của Song Hye Kyo.

Bộ phim The Glory kể về câu chuyện về một cô gái từng là nạn nhân của bạo lực học đường tàn bạo. Người này cũng thề sẽ trả thù những kẻ bắt nạt mình sau khi trở thành giáo viên chủ nhiệm tiểu học dạy con của kẻ từng bắt nạt mình.

Trong bộ phim này, Song Hye Kyo đóng vai nhân vật chính đầy thù hận Moon Dong Eun, những biểu cảm tâm lý của nhân vật đều được Song Hye Kyo tái hiện thành công.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo