Tin mới

Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy

Thứ ba, 28/02/2023, 15:27 (GMT+7)

Việc sao Việt "đụng hàng" nhau khi chọn các thiết kế đi sự kiện không lạ lẫm trong showbiz, song trường hợp của Đỗ Hà và Minh Hằng lại rất đặc biệt.

Minh Hằng trong giới showbiz nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ, chính vì vậy cô không khó để chọn cho mình thiết kế giúp tôn lên nhan sắc U40 vẫn rất đỉnh cao. Thế nhưng cũng có đôi lần chọn đồ không khéo khiến cô vướng nghi vấn có tin vui, đen hơn là Minh Hằng lại đụng hàng Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến chiếc váy có hai số phận rõ rệt.

Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc như mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy
Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc như mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy

Theo đó trong một sự kiện mới đây tại đại học ở Hà Nội, Đỗ Thị Hà xuất hiện với bộ đầm đẹp lung linh. Nàng hậu nhanh chóng chiếm spotlight trong chiếc váy lụa đẹp mắt với chi tiết thắt eo ở giữa bụng, phần thân trên đính đá xuyên thấu. Nàng hậu còn khéo léo kết hợp với kiểu tóc búi, lối trang điểm nhẹ nhàng, kiêu sa. Với lợi thế vóc dáng hoa hậu, Đỗ Thị Hà chinh phục được cả cam thường khó tính.

Đỗ Hà tỏa sáng với thiết kế đụng Minh Hằng
Đỗ Hà tỏa sáng với thiết kế đụng Minh Hằng
Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy - Ảnh 1
 

Được biết đây chính là bộ đồ mà Minh Hằng cũng từng mặc tại lễ trao giải Mai Vàng, trang phục giúp người đẹp nổi bật trên sân khấu thế nhưng cũng báo hại nữ ca sĩ trông như có tin vui. Nhận xét một cách công tâm nhiều người cho rằng Minh Hằng không hợp bộ đầm này vì nó không tôn dáng cô lên, trái lại khiến nữ ca sĩ bị lộ bắp tay to, vòng hai lùm xùm như mang bầu.

Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy - Ảnh 2
 
Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy - Ảnh 3
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà và Minh Hằng đụng hàng thiết kế, nếu như những lần trước cả hai bất phân thắng bại thì lần này, Minh Hằng có phần lép vế hơn hẳn nàng hậu 2K1. So với nữ diễn viên 8x, Đỗ Thị Hà dễ dàng ghi điểm hơn khi khoe được vóc dáng thon thả và cân đối với đôi chân 1m11 trứ danh.

Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy - Ảnh 4
 
Cùng một thiết kế Minh Hằng mặc bị đồn mang bầu, Đỗ Thị Hà 'đổi đời' cho chiếc váy - Ảnh 5
 

Cùng gu thẩm mỹ và có lẽ cũng chuộng thiết kế của chung một người nên Đỗ Hà và Minh Hằng được xem là cặp mỹ nhân nhiều lần đụng hàng nhau nhất showbiz Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news