Tin mới

Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi

Thứ sáu, 27/01/2023, 17:59 (GMT+7)

Ngay ngày đầu năm mới Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khoe sự trưởng thành của mình và cũng nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Mới đây Đỗ Thị Hà đã gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip khai xuân bằng màn đo chiều cao hậu nghỉ Tết Nguyên đán. Theo đó, nàng hậu chọn thước dây cuộn để đo cùng với sự hỗ trợ của người thân trong gia đình. Sau quá trình vất vả đo đạc, kết quả nàng hậu nhận về là chiều cao 1m75 - con số giống này hoàn toàn như trong chung kết hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi
Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi
Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 1

Theo dõi clip, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước chiều cao đáng mơ ước của nàng hậu Thanh Hóa, bên cạnh đó cũng có ý kiến góp ý về việc Đỗ Thị Hà dùng thước dây cuộn để đo chiều cao sẽ không thực sự chính xác. Bởi lẽ đây là loại thước dùng để đo không gian nên sẽ không cho ra kết quả chuẩn bị đo chiều cao của người.

Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 2

Để việc đo đạc được chính xác, nàng hậu nên đứng vào tường, đánh dấu chiều cao lại và dùng thước dây đo sẽ chuẩn xác hơn. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc đo như Đỗ Thị Hà làm cũng không hề sai, nếu có sai cũng không đáng kể, quan trọng là chiều cao vẫn chuẩn như khi đăng ký thi hoa hậu.

Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 3
Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 4
Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 5
Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 6

Màn đo chiều cao của Đỗ Thị Hà lại khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào chiều cao của Hoa hậu Mai Phương trước đó. Cụ thể, người đẹp Đồng Nai bị nghi khai gian chiều cao vì trong hình ảnh khi đứng cùng Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà, Mai Phương bỗng lọt thỏm dù chỉ kém nàng hậu Thanh Hóa 5cm. 

Đỗ Thị Hà tự tin công khai thông tin Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi - Ảnh 7

Đáp trả lại những nghi vấn đề chiều cao, Mai Phương đã lên tiếng: "Em là 1m70 nha mọi người. Đừng ai tranh cãi nữa mà. 1m70 đã có bệnh viện Thái Lan đã kiểm chứng". Tuy nhiên nàng hậu lại không công khai đo chiều cao khiến nhiều người cho rằng không thuyết phục. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news