Tin mới

Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn!

Chủ nhật, 08/01/2023, 10:54 (GMT+7)

Mặc dù review và hướng dẫn mọi người cách làm đẹp nhưng chính Đỗ Thị Hà cũng không hiểu được phương pháp mình làm có thực sự tốt hay không.

Đỗ Thị Hà mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình chăm sóc da mùa đông vào ban đêm để hướng dẫn chị em làm đẹp. Theo đó, chu trình làm đẹp của nàng hậu bao gồm 7 bước: Tẩy trang, rửa sữa rửa mặt, tẩy da chết, xịt nước cân bằng, bôi serum, bôi dưỡng ẩm, dưỡng mắt tương đương với các sản phẩm dưỡng da chuyên biệt. 

Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn!
Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn!

Theo như clip, đầu tiên Đỗ Thị Hà dùng chai nước tẩy trang cho da nhạy cảm, giúp làm sạch sâu và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm mà vẫn đảm bảo an toàn. Sau đó, nàng hậu tiếp tục tẩy da chết bằng một sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý, sau đó mới tiến hành làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Ở bước này nàng Hậu chọn loại sữa rửa mặt hoa cúc giúp bỏ đi các lớp bụi bẩn sâu trên da.

Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn! - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn! - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn! - Ảnh 3

Rửa xong, Đỗ Hà quay sang xịt nước cân bằng với Công dụng chính là chăm sóc dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông. Sau đó nàng Hậu mới chuyển sang bôi serum chống lão hóa. Hóa ra đây chính là lí do mà làn da của nàng Hậu mướt như vậy.

Thực hiện đủ các bước một cách thuần thục thế nhưng dân tình lại nổ ra tranh cãi khi phát hiện quy trình làm đẹp của nàng hậu có gì đó sai sai. Cụ thể là việc nhiều người thắc mắc vì sao Đỗ Hà lại tẩy da chết trước khi rửa sữa rửa mặt. Đa phần bị em đều làm ngược lại, tức là rửa mặt rồi mới tẩy da chết để công đoạn tẩy da chết phát huy hết tác dụng.

Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang khi hướng dẫn làm đẹp nhưng không biết phương pháp có đúng hay không
Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang khi hướng dẫn làm đẹp nhưng không biết phương pháp có đúng hay không

Trước thắc mắc của dân tình, Đỗ Hà tỉnh bơ đáp một câu rằng cô cũng "hoang mang" vì mình chỉ làm theo lời khuyên của một spa: "Hà không biết nữa, nhưng mình đi spa được các chị ở đó khuyên thế nên tẩy tế bào chết trước".

Được biết tẩy da chết là một trong những bước làm sạch cơ bản nhất bên cạnh sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da. Nếu bước rửa mặt thông thường chỉ lấy được các bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt da thì tẩy tế bào da chết sẽ đảm nhận phần khó hơn. Tẩy tế bào chết lấy đi các tác nhân có hạt còn sót lại và những mảng da khô sần sùi bám trên bề mặt da, để từ đó nhường chỗ cho các tế bào da mới phát triển để tái tạo và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

Phản ứng của dân mạng
Phản ứng của dân mạng
Đỗ Thị Hà khiến dân tình hoang mang mới cách làm đẹp ngược đời: Chính chủ đáp một câu còn khó hiểu hơn! - Ảnh 4

Sau tẩy tế bào chết, lớp biểu bì sẽ chuyển sang trạng thái sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất mới. Nếu sử dụng sữa rửa mặt ngay sau đó sẽ làm cho da mất đi độ ẩm tự nhiên, dẫn tới tình trạng da khô căng khó chịu. Vì vậy bước tẩy da chết cần phải thực hiện sau khi rửa mặt, làm sạch ra bằng sữa rửa mặt. Các sản phẩm tẩy tế bào da chết sẽ khó tẩy và loại bỏ được các tế bào cũ cũng như lớp da khô sần sùi nếu như làn da không được làm sạch trước với sữa rửa mặt.

Ảnh: Chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news