Tin mới

Đoàn Di Băng nói gì sau cảnh nóng gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong Chị chị em em 2 lên sóng?

Thứ hai, 30/01/2023, 19:12 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Đoàn Di Băng - Giám đốc sản xuất của phim Tết Chị chị em em 2, Ngọc Trinh là người đã rất nhiệt tình khi diễn cảnh nhạy cảm trong bộ phim này. 

Cách đây không lâu, nhà đầu tư kiêm Giám đốc sản xuất của phim chiếu Tết Chị chị em em 2 đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về việc vụ việc những cảnh nóng của Ngọc Trinh đang gây nhiều tranh cãi.

Theo chia sẻ của Đoàn Di Băng, cô và ông xã doanh nhân Đoàn Quốc Vũ thường xuyên có mặt tại đoàn làm phim để xem tiến độ ghi hình.

Một trong số những cảnh nóng gây nhiều tranh cãi trong Chị chị em em 2. Ảnh: Internet
Một trong số những cảnh nóng gây nhiều tranh cãi trong Chị chị em em 2. Ảnh: Internet

Đáng nói trong quá trình quay, Ngọc Trinh đã không ngần ngại thể hiện những cảnh quay, thậm chí những cảnh hở bạo 'lột sạch đồ để quay cả ngày'.

Trước đó, Ngọc Trinh nhận về nhiều chỉ trích do tự thực hiện những cảnh hở hang. Cô nàng không chỉ ăn diện gợi cảm mà còn tự tin lột sạch đồ trước mặt Minh Hằng.

Ngọc Trinh không ngần ngại phô phang cơ thể trong phim mới. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh không ngần ngại phô phang cơ thể trong phim mới. Ảnh: Internet

Trong chuyến cinetour để quảng bá phim vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi cả Minh Hằng và Ngọc Trinh đều thẳng thắn nói về loạt cảnh nóng gây nhiều tranh cãi.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, mỗi khi đạo diễn hô cắt cảnh thì Minh Hằng lại chạy đến để dùng khăn choàng che chắn cho Ngọc Trinh, nhưng 'nữ hoàng nội y' lại nhanh chóng đẩy ra và nói rằng mình không cần và không sợ bất cứ điều gì cả.

Một trong những cảnh quay đẹp của Ngọc Trinh và Minh Hằng trong Chị chị em em 2. Ảnh: Internet
Một trong những cảnh quay đẹp của Ngọc Trinh và Minh Hằng trong Chị chị em em 2. Ảnh: Internet

Cùng với đó, Ngọc Trinh còn nói về việc quay cảnh nóng bằng thái độ vô cùng thoải mái. Theo Ngọc Trinh, mỗi năm cô đều thực hiện những bộ ảnh nude để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân, do đó, việc phô phang cơ thể trên màn ảnh không phải là yêu cầu quá khó khăn đối với cô.

Đối với việc nhiều khán giả cho rằng những cảnh quay của cô trong Chị chị em em 2 quá nhạy cảm thì Ngọc Trinh lại không nghĩ thế.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, 'cảnh nóng' phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn những cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính chất bổ trợ cho tính cách cũng như câu chuyện của nhân vật.

Chia sẻ về cảnh nóng của Ngọc Trinh trong Chị chị em em 2, Đoàn Di Băng cũng tiết lộ thêm rằng 'Với vai trò nhà đầu tư và Giám đốc sản xuất thì Băng và anh Vũ thường xuyên lên xem tiến độ quay của đoàn. Tuy nhiên, với mấy cảnh nóng của Ngọc Trinh thì tôi cho ông Vũ ở nhà hết, vì bà ấy lột sạch đồ để quay cả ngày, nếu lên coi thì tới công chuyện với tôi'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news